Săn Hồn - Praai Pikart Việt Sub (2019)RSS Săn Hồn - Praai Pikart Việt Sub (2019)
Săn Hồn - Praai Pikart
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một tên tội phạm khét tiếng và một cảnh sát đang truy bắt hắn buộc phải hợp tác với nhau để đối mặt với một lực lượng siêu nhiên và tham gia chiến đấu chống lại một tổ chức quyền lực. Cùng lúc đó, cả hai lại dính dáng đến con gái của một nhà khoa học và một nữ tội phạm khét tiếng khác.
Lão Cửu Môn The Mystic Nine.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Trần Vỹ Đình,Vương Sấm,Vương Mỹ Nhân,Trương Nghệ Hưng

Lão Cửu Môn The Mystic NineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 48/48)

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Nam Phái Tam Thúc. Bộ phim Lão Cửu Môn là câu chuyện về 9 vị thế gia của các gia tộc chuyên trộm mộ ở vùng Hồ Nam, mà Trương Khải Sơn (Trần Vỹ Đình) là người đứng đầu Lão Cửu Môn. Phim dài 48 tập, dự kiến lên sóng vào ngày 04.07.2016 trên iQiyi và đài Đông Phương.

Người Đẹp Và Quái Thú Beauty And The Beast.Diễn Viên: Kristin Kreukustin Basis

Người Đẹp Và Quái Thú Beauty And The BeastViệt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

dựa theo tác phẩm cùng tên của đài CBS ra mắt vào những năm 80 thế kỉ trước. Bối cảnh hiện đại, câu chuyện tình lãng mạn đầy trắc trở giữa cô cảnh sát xinh đẹp Catherine Chandler (Kristin Kreuk thủ vai) và anh chàng quái nhân bí ẩn vô tình cứu mạng cô, Vincent Koslow (Jay Ryan thủ vai).

Báo Thù Phần 3 Revenge Season 3.Diễn Viên: Madeleine Stowe,Emily Vancamp,Gabriel Mann

Báo Thù Phần 3 Revenge Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Emily Thorne, tên thật là Amanda Clarke, chuyển về The Hamptons để trả thù những người gây ra cái chết của bố cô, David, và phá hủy gia đình cô. Khi còn bé, bố của Amanda đã bị bắt vì bị vu cho tội khủng bố, và bị kết án phản quốc. Ông chết trong tù. Emily thấy cuộc đời của cô đã bị hủy hoại, cô bị bắt vào trong trại giam vị thành niên, và vào ngày sinh nhật thứ 18, cô được thừa kế tài sản do bố cô để lại. Cô thay đổi tên họ thành Emily Thorne và quyết định quay về trả thù những người chịu

Unknown2020-06-01 09:02:21

Săn Hồn - Praai Pikart Việt Sub (2019)

một tên tội phạm khét tiếng và một cảnh sát đang truy bắt hắn buộc phải hợp tác với nhau để đối mặt với một lực lượng siêu nhiên và tham gia chiến đấu chống lại một tổ chức quyền lực cùng lúc đó cả hai lại dính dáng đến con gái của một nhà khoa học và một nữ tội phạm khét tiếng khácsăn hồn,xem phim săn hồn,download săn hồn,xem online săn hồn hd,xem săn hồn nhanh,tai phim săn hồn,praai pikart,xem phim praai pikart,download praai pikart,xem online praai pikart hd,xem praai pikart nhanh,tai phim praai pikart