Sự Trở Lại Của Black Adam - Superman Shazam: The Return Of Black Adam Thuyết Minh (2010)RSS Sự Trở Lại Của Black Adam - Superman Shazam: The Return Of Black Adam Thuyết Minh (2010)
Sự Trở Lại Của Black Adam - Superman Shazam: The Return Of Black Adam
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sự Trở Lại Của Black Adam: Superman tìm được một kẻ thù người có sức mạnh khiến anh có thể không địch nổi đó chính là tên sát nhân Black Adam. Nhưng thật may là mục tiêu thật sự của Black Adam lại là người quyền năng nhất trên Trái Đất: Tướng Marvel.
Ngài Hublot Mr Hublot.Diễn Viên: Noel Fisher,Troy Baker,Kari Wuhrer

Ngài Hublot Mr HublotViệt Sub Năm: 2014

Ông Hublot là một nhân vật bị thu hồi, đặc sắc với OCD, sợ thay đổi và thế giới bên ngoài. Sự xuất hiện của Robot Pet khiến cuộc đời của anh ta bị lộn ngược: anh ta phải chia sẻ nhà của mình với người bạn đồng hành xâm lấn này.

Batman Beyond Return Of The Joker.Diễn Viên: Noel Fisher,Troy Baker,Kari Wuhrer

Batman Beyond Return Of The JokerViệt Sub Năm: 2000

also known as Batman of the Future: Return of the Joker in Europe and Australia) is a 2000 direct-to-video animated film featuring the comic book superhero Batman and his archenemy, the Joker. It is set in the continuity of the animated series Batman Beyond, in which Bruce Wayne has retired from crime fighting, giving the mantle of Batman to high school student Terry McGinnis, and serves as a sequel to both Batman: The Animated Series and The New Batman Adventures.

Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn How To Train Your Dragon: The Hidden World.Diễn Viên: Noel Fisher,Troy Baker,Kari Wuhrer

Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn How To Train Your Dragon: The Hidden WorldThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi Hiccup tạo ra một thế giới hòa bình cho loài rồng, Răng Sún phát hiện ra một người bạn mới đầy bí hiểm. Lúc này Hiccup đã trở thành người lãnh đạo của cả làng gánh trên vai trọng trách gìn giữ sự an nguy cho mọi người. Vì vậy, cậu không thể mãi bị cuốn theo những cuộc phiêu lưu bất tận với Răng Sún. Và khi nguy hiểm ập đến ngôi làng, cả Hiccup và Răng Sún đều đã đứng lên, anh dũng bảo vệ giống loài của mình.

Unknown2020-06-15 12:35:49

Sự Trở Lại Của Black Adam - Superman Shazam: The Return Of Black Adam Thuyết Minh (2010)

sự trở lại của black adam superman tìm được một kẻ thù người có sức mạnh khiến anh có thể không địch nổi đó chính là tên sát nhân black adam nhưng thật may là mục tiêu thật sự của black adam lại là người quyền năng nhất trên trái đất tướng marvelsự trở lại của black adam thuyết minh,xem phim sự trở lại của black adam thuyết minh,download sự trở lại của black adam thuyết minh,xem online sự trở lại của black adam thuyết minh hd,xem sự trở lại của black adam thuyết minh nhanh,tai phim sự trở lại của black adam thuyết minh,superman shazam,the return of black adam thuyết minh,xem phim superman shazam,the return of black adam thuyết minh,download superman shazam,the return of black adam thuyết minh,xem online superman shazam,the return of black adam thuyết minh hd,xem superman shazam,the return of black adam thuyết minh nhanh,tai phim superman shazam,the return of black adam thuyết minh