Thi Nhân Của Máu - Bard Of Blood Chưa Sub (2019)RSS Thi Nhân Của Máu - Bard Of Blood Chưa Sub (2019)
Thi Nhân Của Máu - Bard Of Blood
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy đề tài do thám, loạt phim Bard of Blood được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của tác giả Bilal Siddiqi xoay quanh nhân vật Kabir Anand, một điệp viên bị loại khỏi ngành chuyển sang dạy kịch Shakespeare nay được gọi trở lại để thực hiện một sứ mệnh đặc biệt cứu đất nước.
Ngôi Làng Tiền Sử Early Man.Diễn Viên: Eddie Redmayne,Tom Hiddleston,Timothy Spall

Ngôi Làng Tiền Sử Early ManChưa Sub Năm: 2018

A plucky cave man named Dug, his sidekick Hognob and the rest of their tribe face a grave threat to their simple existence. Lord Nooth plans to take over their land and transform it into a giant mine, forcing Dug and his clan to dig for precious metals.

Sinh Viên Siêu Quậy Everybody Wants Some.Diễn Viên: Eddie Redmayne,Tom Hiddleston,Timothy Spall

Sinh Viên Siêu Quậy Everybody Wants SomeChưa Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh những năm 1980, bộ phim hài Everybody Wants Some xoay quanh cuộc sống của những chàng trai năm nhất đại học đam mê bóng chày. Liệu cuộc sống của họ ngoài đời và trên sân cỏ sẽ ra sao khi vào một môi trường hoàn toàn mới khi vừa kết thúc những năm tháng trung học? Bộ phim quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc như Zoey Deutch, Tyler Hoechlin, Ryan Guzman và Blake Jenner.

Phía Sau Cú Chạm Tay Behind Your Touch.Diễn Viên: Eddie Redmayne,Tom Hiddleston,Timothy Spall

Phía Sau Cú Chạm Tay Behind Your TouchChưa Sub Năm: 2023

Bong Ye-Boon (Han Ji-Min), cô gái đang làm bác sĩ thú y tại ngôi làng nông thôn Mujin yên bình và không có tội phạm. Cô ấy cũng sở hữu một siêu năng lực đo lường tâm lý. Khi cô ấy chạm vào phần sau của một người hoặc động vật, cô ấy có thể nhìn vào quá khứ của họ. Cô ấy là một người có trái tim ấm áp và hay can thiệp.

Unknown2019-10-08 10:36:03

Thi Nhân Của Máu - Bard Of Blood Chưa Sub (2019)

lấy đề tài do thám loạt phim bard of blood được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của tác giả bilal siddiqi xoay quanh nhân vật kabir anand một điệp viên bị loại khỏi ngành chuyển sang dạy kịch shakespeare nay được gọi trở lại để thực hiện một sứ mệnh đặc biệt cứu đất nướcthi nhân của máu,xem phim thi nhân của máu,download thi nhân của máu,xem online thi nhân của máu hd,xem thi nhân của máu nhanh,tai phim thi nhân của máu,bard of blood,xem phim bard of blood,download bard of blood,xem online bard of blood hd,xem bard of blood nhanh,tai phim bard of blood