Sinh Viên Siêu Quậy - Everybody Wants Some Chưa Sub (2016)RSS Sinh Viên Siêu Quậy - Everybody Wants Some Chưa Sub (2016)
Sinh Viên Siêu Quậy - Everybody Wants Some
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh những năm 1980, bộ phim hài Everybody Wants Some xoay quanh cuộc sống của những chàng trai năm nhất đại học đam mê bóng chày. Liệu cuộc sống của họ ngoài đời và trên sân cỏ sẽ ra sao khi vào một môi trường hoàn toàn mới khi vừa kết thúc những năm tháng trung học? Bộ phim quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc như Zoey Deutch, Tyler Hoechlin, Ryan Guzman và Blake Jenner.
Cô Bé Dũng Cảm The Breadwinner

Cô Bé Dũng Cảm The BreadwinnerChưa Sub Năm: 2017

được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Deborah Ellis. Nội dung chính kể về câu chuyện của cô bé Parvana 11 tuổi, sống tại Afghanistan vào năm 2001.

Bảy Viên Ngọc Rồng Kai Dragon Ball Z Kai.Diễn Viên: Dbk,Db Kai,Dbz Kai

Bảy Viên Ngọc Rồng Kai Dragon Ball Z KaiViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện sẽ được phát triển nhanh chóng! - "Kai" bắt đầu từ sự xâm lăng của những người Saiyan. Phiên bản này sẽ được chỉnh sửa lại cho thật khớp với tác phẩm gốc của Akira Toriyama, do đó, câu chuyện sẽ tiến triển nhanh hơn! – Bài hát mở đầu và kết thúc sẽ được làm mới lại hoàn toàn!! Hơn nữa, trong "Kai", nền nhạc mới sẽ được thu âm lại. Hãy cùng nhau thưởng thức "Kai", nơi mà âm nhạc đã được hỗ trợ ở mức rất cao!!

Mật Vụ Thanh Trừng All The Devils Men.Diễn Viên: William Fichtner,Sylvia Hoeks,Milo Gibson

Mật Vụ Thanh Trừng All The Devils MenChưa Sub Năm: 2018

câu chuyện về Collins - một tay săn tiền thưởng dày dặn kinh nghiệm đã từng là thành viên của đội biệt kích Mỹ NAVY SEALS tham gia cuộc chiến chống khủng bố sau sự kiện 11/09. Anh được lệnh đến Luân Đôn để bắt giữ một số thành phần khủng bố cũng như một đặc vụ CIA phản bội.

Súng Thánh Gun.Diễn Viên: 50 Cent,Malik Barnhardt,La La Anthony

Súng Thánh GunChưa Sub Năm: 2010

Đối mặt với tỷ lệ tội phạm tăng cao và bạo lực do súng đạn, cảnh sát Detroit dốc toàn lực nhằm tiêu diệt băng nhóm mua bán vũ khí. Mục tiêu của họ là tên tội phạm tên Rich và băng nhóm của hắn.

Unknown2016-12-24 03:48:15

Sinh Viên Siêu Quậy - Everybody Wants Some Chưa Sub (2016)

lấy bối cảnh những năm 1980 bộ phim hài everybody wants some xoay quanh cuộc sống của những chàng trai năm nhất đại học đam mê bóng chày liệu cuộc sống của họ ngoài đời và trên sân cỏ sẽ ra sao khi vào một môi trường hoàn toàn mới khi vừa kết thúc những năm tháng trung học bộ phim quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc như zoey deutch tyler hoechlin ryan guzman và blake jennersinh viên siêu quậy,xem phim sinh viên siêu quậy,download sinh viên siêu quậy,xem online sinh viên siêu quậy hd,xem sinh viên siêu quậy nhanh,tai phim sinh viên siêu quậy,everybody wants some,xem phim everybody wants some,download everybody wants some,xem online everybody wants some hd,xem everybody wants some nhanh,tai phim everybody wants some