Thiếu Niên Bạc Tỷ - Top Secret The Billionaire Việt Sub (2011)RSS Thiếu Niên Bạc Tỷ - Top Secret The Billionaire Việt Sub (2011)
Thiếu Niên Bạc Tỷ - Top Secret The Billionaire
Diễn viên: Pachara Chirathivat, Walanlak Kumsuwan, Somboonsuk Niyomsiri
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về 1 cậu bé tên Top, nghiện game online nhưng cũng là 1 người có nghị lực, có quyết tâm, dám nghĩ, dám làm. Xem phim này bạn sẽ thấy cậu đã giúp gia đình trả khoản nợ tương đương 24 tỷ VNĐ và trở thành tỷ phú ở tuổi 23. Liệu phim sẽ diễn biến thế nào mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Thiếu Niên Bạc Tỷ và cùng trải nghiệm phim hd tuyệt vời!
Tình Yêu Bất Diệt Jab Tak Hai Jaan.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Katrina Kaif,Anushka Sharma

Tình Yêu Bất Diệt Jab Tak Hai JaanViệt Sub Năm: 2012

Meera Thapar - một cô gái trẻ nhập cư vào nước anh và mong muốn có một người chồng để định cư tại london. Cô sa vào lưới tình với một chàng nhạc công trẻ, nhưng tình yêu đó không đủ sức mạnh để chiến thắng ước muốn của gia đình, hai người buộc phải chia tay.

Nhật Ký Tìm Chồng Của Đỗ Lạp Lạp Go Lala Go 2.Diễn Viên: Lâm Y Thần,Châu Du Dân,Trần Bá Lâm

Nhật Ký Tìm Chồng Của Đỗ Lạp Lạp Go Lala Go 2Thuyết Minh Năm: 2015

Là dự án điện ảnh do công ty Tân Lệ đầu tư sản xuất và được chỉ đạo bởi đạo diễn Trúc An. Lâm Y Thần và Châu Du Dân sẽ hóa thân thành một cặp đôi oan gia khắc khẩu. Lâm Y Thần hóa thân thành Đỗ La La – một quý cô xuất thân trong một gia đình bình thường, không xinh đẹp rực rỡ, không thông minh sắc sảo mà lại còn hiền lành và thật thà hết mực

Giáng Sinh Đầy Sao One Starry Christmas.Diễn Viên: Lâm Y Thần,Châu Du Dân,Trần Bá Lâm

Giáng Sinh Đầy Sao One Starry ChristmasThuyết Minh Năm: 2014

về Holly Jensen. Cô vốn là giáo sư trẻ tuổi nghiên cứu về thiên văn học. Holly bị bạn trai bỏ rơi trong dịp Giáng Sinh vì anh ta đang lên kế hoạch cho chuyến công tác của minh. Tuy nhiên cô vẫn làm điều gì đó cho Adam bất nhờ nhưng dường như không khí Giáng Sinh đã ngăn cản điều đó.

Công Viên Tokyo Tokyo Park: Tokyo Koen.Diễn Viên: Lâm Y Thần,Châu Du Dân,Trần Bá Lâm

Công Viên Tokyo Tokyo Park: Tokyo KoenViệt Sub Năm: 2011

Dựa trên nguyên tác tiểu thuyết của Yukiya Shoji, Hamura Miura đảm nhận vai chính - anh chàng sinh viên đam mê nhiếp ảnh Koji. Ngày nọ, khi cậu đang tác nghiệp trong một công viên ở Tokyo, đột nhiên một người đàn ông (Hiroshi Takahashi) xuất hiện trong khung hình của cậu.

Unknown2020-07-07 13:29:15

Thiếu Niên Bạc Tỷ - Top Secret The Billionaire Việt Sub (2011)

kể về 1 cậu bé tên top nghiện game online nhưng cũng là 1 người có nghị lực có quyết tâm dám nghĩ dám làm xem phim này bạn sẽ thấy cậu đã giúp gia đình trả khoản nợ tương đương 24 tỷ vnđ và trở thành tỷ phú ở tuổi 23 liệu phim sẽ diễn biến thế nào mời các bạn cùng theo dõi bộ phim thiếu niên bạc tỷ và cùng trải nghiệm phim hd tuyệt vờithiếu niên bạc tỷ,xem phim thiếu niên bạc tỷ,download thiếu niên bạc tỷ,xem online thiếu niên bạc tỷ hd,xem thiếu niên bạc tỷ nhanh,tai phim thiếu niên bạc tỷ,top secret the billionaire,xem phim top secret the billionaire,download top secret the billionaire,xem online top secret the billionaire hd,xem top secret the billionaire nhanh,tai phim top secret the billionaire,pachara chirathivat,walanlak kumsuwan,somboonsuk niyomsiri