Tình Yêu Bất Diệt - Jab Tak Hai Jaan Việt Sub (2012)RSS Tình Yêu Bất Diệt - Jab Tak Hai Jaan Việt Sub (2012)
Tình Yêu Bất Diệt - Jab Tak Hai Jaan
Diễn viên: Shah Rukh Khan, Katrina Kaif, Anushka Sharma
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Meera Thapar - một cô gái trẻ nhập cư vào nước anh và mong muốn có một người chồng để định cư tại london. Cô sa vào lưới tình với một chàng nhạc công trẻ, nhưng tình yêu đó không đủ sức mạnh để chiến thắng ước muốn của gia đình, hai người buộc phải chia tay.
Hai Mối Quan Hệ W.e..Diễn Viên: Abbie Cornish,James D’Arcy,Andrea Riseborough,Oscar Isaac

Hai Mối Quan Hệ W.e.Việt Sub Năm: 2011

xoay quanh 2 mối quan hệ phức tạp giữa vua Edward VIII và người phụ nữ Mỹ đã li dị Wallis Simpson, và mối tình giữa một người phụ nữ đã có chồng với một nhân viên an ninh người Nga.

Màu Hồng Tình Yêu The Sky Is Pink.Diễn Viên: Abbie Cornish,James D’Arcy,Andrea Riseborough,Oscar Isaac

Màu Hồng Tình Yêu The Sky Is PinkThuyết Minh Năm: 2019

Dựa trên câu chuyện đời thực của Aisha Chaudhary , người được chẩn đoán mắc bệnh xơ phổi, bộ phim kể câu chuyện tình yêu của cha mẹ cô, Aditi và Niren, đối phó với căn bệnh của con gái họ.

Yêu Phải Đồ Dở Hơi Todays Love: Love Forecast.Diễn Viên: Lee Seung Gi,Moon Chae Won,Hwa Young,Park Eun Ji,Lizzy

Yêu Phải Đồ Dở Hơi Todays Love: Love ForecastViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim lãng mạn về mối quan hệ giữa một chàng trai và một cô gái, được thể hiện một cách tinh vi và phức tạp như thể thời tiết vậy. Cũng như sự đa dạng của thời thiết, mối quan hệ của cặp đôi này có khi sẽ như một cơn bão mạnh mẽ, một làn sóng nhiệt ấm áp, hoặc đôi lúc là băng giá lạnh lẽo.

Một Thời Để Yêu Và Một Thời Để Chết A Time To Live And A Time To Die.Diễn Viên: Chia,Bao Chang,Neng Chang,Chih,Chen Chen

Một Thời Để Yêu Và Một Thời Để Chết A Time To Live And A Time To DieViệt Sub Năm: 1985

Tàn buổi café, mình vẫy tay gọi mấy em gái nhân viên để thanh toán thì bạn ngăn lại bảo các em ấy đang ăn cơm, chờ ăn xong đã. Trong lúc chờ ấy, bạn kể chuyện một người đàn ông bơi trên sông thì bị chuột rút, thấy thấp thoáng bóng thuyền đi qua anh toan kêu cứu nhưng nhìn vào trong thấy gia đình thuyền chài đang quây quần bên mâm cơm chiều nên anh ta thôi, chấp nhận chết đuối.

Unknown2019-08-15 13:46:24

Tình Yêu Bất Diệt - Jab Tak Hai Jaan Việt Sub (2012)

meera thapar một cô gái trẻ nhập cư vào nước anh và mong muốn có một người chồng để định cư tại london cô sa vào lưới tình với một chàng nhạc công trẻ nhưng tình yêu đó không đủ sức mạnh để chiến thắng ước muốn của gia đình hai người buộc phải chia taytình yêu bất diệt,xem phim tình yêu bất diệt,download tình yêu bất diệt,xem online tình yêu bất diệt hd,xem tình yêu bất diệt nhanh,tai phim tình yêu bất diệt,jab tak hai jaan,xem phim jab tak hai jaan,download jab tak hai jaan,xem online jab tak hai jaan hd,xem jab tak hai jaan nhanh,tai phim jab tak hai jaan,shah rukh khan,katrina kaif,anushka sharma