Thợ Săn Phù Thủy - Hansel And Gretel: Witch Hunters Thuyết Minh (2013)RSS Thợ Săn Phù Thủy - Hansel And Gretel: Witch Hunters Thuyết Minh (2013)
Thợ Săn Phù Thủy - Hansel And Gretel: Witch Hunters
Diễn viên: Jeremy Renner, Gemma Arterton, Peter Stormare
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim bắt đầu 15 năm sau khi hai anh em Hansel (Jeremy Renner) và Gretel (Gemma Arterton) thoát khỏi mụ phù thủy ăn thịt trẻ em, kẻ đã thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi và cho họ cơ hội nếm trải mùi thù hận. Sau nhiều năm, hai anh em trở thành những thợ săn tiền thưởng với kỹ năng vượt bậc, toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp truy đuổi và tiêu diệt những mụ phù thuỷ ác trốn trong rừng sâu.
Sự Sống Còn Traffik.Diễn Viên: William Fichtner,Paula Patton,Lisa Hitchcock Kallstrom

Sự Sống Còn TraffikThuyết Minh Năm: 2018

kể về nhà báo điều tra Brea Stephens nói về những gì được coi là một nơi lãng mạn lãng mạn trong cabin cùng với bạn trai John Wilson của cô, nhưng sau một lần gặp mặt với một băng nhóm đáng ngờ tại một trạm dừng xe buýt, họ thấy mình vô tình sở hữu một chiếc xe tải điện thoại chứa bằng chứng về nạn buôn người tình dục của băng đảng.

Lời Nguyền Ác Ma The Wicked.Diễn Viên: Devon Werkheiser,Nicole Forester,Caitlin Carmichael

Lời Nguyền Ác Ma The WickedViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm thanh niên vì thích thú với một lời nguyền của phù thủy tại một căn nhà hoang trong rừng sâu, cũng vì muốn kiểm chứng lời nguyền họ đã nhận được một kết quả không như mong đợi.

Trò Cân Não Joker Game.Diễn Viên: Devon Werkheiser,Nicole Forester,Caitlin Carmichael

Trò Cân Não Joker GameViệt Sub Năm: 2015

Jiro Kato, một sĩ quan quân đội xuất sắc nhưng lại đang phải đối mặt với sự trừng phạt do không chấp hành mệnh lệnh cấp trên. Anh bất ngờ được một tổ chức bí mật có tên là D. Kikan giải cứu, sau khi đồng ý gia nhập và trở thành gián điệp cho họ.

Lưỡi Cưa 6 Saw 6.Diễn Viên: Tobin Bell,Costas Mandylor,Mark Rolston

Lưỡi Cưa 6 Saw 6Việt Sub Năm: 2009

Agent Strahm bị chết và bị đổ oan trong khi Hoffman tiếp tục sự nghiệp của John đồng thời Jill đang thực hiện yêu cầu cuối cùng của John trước khi chết.

Unknown2020-01-02 07:52:12

Thợ Săn Phù Thủy - Hansel And Gretel: Witch Hunters Thuyết Minh (2013)

chuyện phim bắt đầu 15 năm sau khi hai anh em hansel jeremy renner và gretel gemma arterton thoát khỏi mụ phù thủy ăn thịt trẻ em kẻ đã thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi và cho họ cơ hội nếm trải mùi thù hận sau nhiều năm hai anh em trở thành những thợ săn tiền thưởng với kỹ năng vượt bậc toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp truy đuổi và tiêu diệt những mụ phù thuỷ ác trốn trong rừng sâuthợ săn phù thủy,xem phim thợ săn phù thủy,download thợ săn phù thủy,xem online thợ săn phù thủy hd,xem thợ săn phù thủy nhanh,tai phim thợ săn phù thủy,hansel and gretel,witch hunters,xem phim hansel and gretel,witch hunters,download hansel and gretel,witch hunters,xem online hansel and gretel,witch hunters hd,xem hansel and gretel,witch hunters nhanh,tai phim hansel and gretel,witch hunters,jeremy renner,gemma arterton,peter stormare