Thương Nhớ Cố Hương - Nostalgia Việt Sub (1983)RSS Thương Nhớ Cố Hương - Nostalgia Việt Sub (1983)
Thương Nhớ Cố Hương - Nostalgia
Diễn viên: Oleg Yankovskiy, Erland Josephson, Domiziana Giordano
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1983
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà thơ Gortchakov cùng nữ hướng dẫn viên kiêm thông dịch Eugenia đang du lịch ở Ý để tìm hiểu cuộc đời của một nhà soạn nhạc người Nga. Khi đến thị trấn cổ, ông gặp Domenico - một người điên từng nhốt cả gia đình mình suốt 7 năm ròng trong nhà kho để tránh khỏi sự xấu xa của thế giới.
Bí Ẩn Quá Khứ Awaiting.Diễn Viên: Tony Curran,Diana Vickers,Rupert Hill

Bí Ẩn Quá Khứ AwaitingViệt Sub Năm: 2015

Morris là một người mắc chứng bệnh tâm thần và bị tự kỷ, cuộc sống của anh bỗng thay đổi từ khi cô con gái Lauren vô tình giải cứu một trong những nạn nhân của bố và trở thành bạn với ông ấy. Jake, một doanh nhân bình thường, sớm nhận ra rằng mình đang lâm vào tình thế khó khăn và sự hiện diện của mình trong gia đình dần dần hé lộ những bí ẩn bất ngờ và đen tối từ quá khứ.

Người Giấy Hoàn Hồn Get In The Dark.Diễn Viên: Tony Curran,Diana Vickers,Rupert Hill

Người Giấy Hoàn Hồn Get In The DarkViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện kinh dị khi điều tra một vụ án về linh hồn búp bê giấy 20 năm trước. Khi đó cô Qiao đã chết một cách vô ích, và người quản gia của cô đã trả tiền cho một thợ thủ công bằng giấy để làm một con búp bê bằng giấy để chôn cùng cô.

Đội Cứu Hộ Gaku: Minna No Yama.Diễn Viên: Shun Oguri,Masami Nagasaw,Kuranosuke Sasaki,Takuya Ishida

Đội Cứu Hộ Gaku: Minna No YamaViệt Sub Năm: 2011

Sanpo Shimazaki (Shun Oguri) là một tình nguyện viên cứu hộ leo núi. Anh ấy đã chinh phục hầu hết các ngọn núi trên thế giới và hiểu rõ sự khắc nghiệt cũng như vẻ đẹp của những ngọn núi hùng vĩ. Sanpo muốn chia sẻ những hiểu biết của mình về những ngọn núi đó với người khác.

Sinh Tồn Trong Bão Tuyết Frost.Diễn Viên: Shun Oguri,Masami Nagasaw,Kuranosuke Sasaki,Takuya Ishida

Sinh Tồn Trong Bão Tuyết FrostViệt Sub Năm: 2022

một cô gái trẻ tên Abby cùng với người cha cô đã mất liên lạc trong một thời gian dài tên là Grant, bị mắc kẹt trên một ngọn núi xa xôi trong một trận bão tuyết khắc nghiệt.

Trở Lại Chốn Xưa The Cider House Rules.Diễn Viên: Tobey Maguire,Charlize Theron,Michael Caine,Mikhail Gorevoy,Natalie Lisinska,Peter Oldring,Ennis

Trở Lại Chốn Xưa The Cider House RulesViệt Sub Năm: 1999

được dàn dựng theo nội dung cuốn tiểu thuyết cùng tên (phát hành vào năm 1985) của nhà văn John Irving. Nhà văn chấp nhận viết kịch bản cho dự án với điều kiện đạo diễn tuyển vai để con trai ông, Colin Irving, đóng nhân vật Wally Worthington. Tuy nhiên, do quá trình sản xuất kéo dài hơn một thập kỷ (vì thiếu kinh phí) nên vào năm 1999

Unknown2020-08-31 14:23:39

Thương Nhớ Cố Hương - Nostalgia Việt Sub (1983)

nhà thơ gortchakov cùng nữ hướng dẫn viên kiêm thông dịch eugenia đang du lịch ở ý để tìm hiểu cuộc đời của một nhà soạn nhạc người nga khi đến thị trấn cổ ông gặp domenico một người điên từng nhốt cả gia đình mình suốt 7 năm ròng trong nhà kho để tránh khỏi sự xấu xa của thế giớithương nhớ cố hương,xem phim thương nhớ cố hương,download thương nhớ cố hương,xem online thương nhớ cố hương hd,xem thương nhớ cố hương nhanh,tai phim thương nhớ cố hương,nostalgia,xem phim nostalgia,download nostalgia,xem online nostalgia hd,xem nostalgia nhanh,tai phim nostalgia,oleg yankovskiy,erland josephson,domiziana giordano