Trường Học Ma Ám - Haunted School Thuyết Minh (2016)RSS Trường Học Ma Ám - Haunted School Thuyết Minh (2016)
Trường Học Ma Ám - Haunted School
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trường học là nơi bao nhiêu câu chuyện xảy ra, học sinh đến và đi, chỉ có phòng học và sân trường còn ở lại. Có những người rời trường với những ký ức khó quên, có những người mãi mãi không bao giờ quên những gì mình đã từng trải qua ở đó.
Con Tàu Ma Ghost Ship.Diễn Viên: Sean Jindachot,Nutcha Jeka,Timethai Plangsilp,Pongsatorn Sripinta

Con Tàu Ma Ghost ShipViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về chiếc thuyền đánh cá lớn và những chàng thủy thủ trôi dạt trong đêm bất ngờ phát hiện 1 xác chết được cho là vợ của tên mafia nắm giữ bến cảng. Kỳ lạ thay, người phụ nữ đó cũng chính là người yêu của Nick – con trai thuyền trưởng. Hàng loạt những sự cố lạ lùng xuất hiện sau đó khiến các thuỷ thủ phải đặt ra câu hỏi: Liệu những gì đang xảy ra có đơn thuần là bị ma ám? Và cái chết này do ai gây ra?

Ma Cây The Evil Dead.Diễn Viên: Bruce Campbell,Ellen Sandweiss,Richard Demanincor,Theresa Tilly,Philip A Gillis,Dorothy

Ma Cây The Evil DeadViệt Sub Năm: 1981

5 người bạn quyết định đi nghỉ tại một cabin trong rừng. Họ đã khám phá ra “The Book of the Dead (Cuốn sách của Thần Chết)" và một cuộn băng ghi âm thuộc về một vị giáo sư, người chủ cũ của cabin này. Một trong số họ đã bật lại cuốn băng, thật ra đã được vị giáo sư dịch từ tiếng Necronomicon trong quyển sách sang ngôn ngữ Candarian

Tiểu Thuyết Trứ Danh Bestseller.Diễn Viên: Hie,Bong Jo,Jeong Hwa Eom,Kang Hee Choi

Tiểu Thuyết Trứ Danh BestsellerThuyết Minh Năm: 2010

để cứu vãn sự nghiệp sau nghi án đạo văn, Hee Soo tìm đến một làng quê hẻo lánh để sáng tác. Qua câu chuyện mà con gái kể, cô đã hoàn thành được cuốn tiểu thuyết. Nhưng một lần nữa, tác phẩm bị cho là ăn cắp và cô phải liều lĩnh tìm hiểu sự thật để bác bỏ những lời buộc tội.

Di Truyền Hereditary.Diễn Viên: Ann Dowd,Alex Wolff

Di Truyền HereditaryThuyết Minh Năm: 2018

có sự tham gia của Toni Collette, Gabriel Byrne, Alex Wolff và Milly Shapiro trong vai một gia đình bị quỷ ám. Nói chính xác hơn, họ bị ám bởi người bà trong dòng họ đã chết.

Unknown2021-01-03 17:30:31

Trường Học Ma Ám - Haunted School Thuyết Minh (2016)

trường học là nơi bao nhiêu câu chuyện xảy ra học sinh đến và đi chỉ có phòng học và sân trường còn ở lại có những người rời trường với những ký ức khó quên có những người mãi mãi không bao giờ quên những gì mình đã từng trải qua ở đótrường học ma ám,xem phim trường học ma ám,download trường học ma ám,xem online trường học ma ám hd,xem trường học ma ám nhanh,tai phim trường học ma ám,haunted school,xem phim haunted school,download haunted school,xem online haunted school hd,xem haunted school nhanh,tai phim haunted school