Tù Nhân Bí Ẩn - Prisoner X Việt Sub (2016)RSS Tù Nhân Bí Ẩn - Prisoner X Việt Sub (2016)
Tù Nhân Bí Ẩn - Prisoner X
Diễn viên: Julian Richings, Michelle Nolden, Damon Runyan
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người đàn ông trong khi lái xe đã bị tai nạn ở gần biên giới Canada và một quả bom Uranium được tìm thấy. Anh ta ngay lập tức bị ném vào một nhà tù an ninh đặc biệt và bị tra tấn không ngừng. Nhưng ngoài một vài tiếng la hét bằng ngôn ngữ không rõ, anh ta chẳng hé lộ điều gì thêm.
Khủng Bố Sớm Rz-9.Diễn Viên: Ethan Mcdowell,Morgan Obenreder,Joshua Marble

Khủng Bố Sớm Rz-9Việt Sub Năm: 2015

Một cuộc khủng bố diện rộng xảy ra và chính phủ Mỹ buộc phải ban bố tình trạng thiết quân luật. Lực lượng quân sự bí mật và hệ thống giám sát thông minh giờ đây sẽ theo dõi mọi công dân và đưa ra cảnh báo sớm về một mối đe dọa khủng bố.

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Versus Kolossus.Diễn Viên: Ethan Mcdowell,Morgan Obenreder,Joshua Marble

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Versus KolossusViệt Sub Năm: 2015

kể về việc tìm kiếm một nguồn năng lượng mới của Nga, việc làm đó đã vô tình tái kích hoạt Kolossus - một robot khổng lồ từ thời Chiến Tranh Lạnh có thể đem tới tận thế. Cùng lúc đó, một Mega Shark mới đã xuất hiện, đe dọa an ninh toàn cầu.

Lời Mời Nguy Hiểm The Call Up.Diễn Viên: Morfydd Clark,Chris Obi,Max Deacon

Lời Mời Nguy Hiểm The Call UpViệt Sub Năm: 2016

Một nhóm các game thủ trực tuyến được mời đến trung tâm thử nghiệm quân sự dùng thử một ảo trò chơi video ảo mới nghiên cứu của họ, nhưng mọi chuyện lại khác đi khi lần lượt các game thủ bị giết. Dần dần họ phát hiện ra ý đồ nham hiểm của trung tâm là dùng họ để chiến đấu cho cuộc sống của họ

Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà Ad Astra.Diễn Viên: Morfydd Clark,Chris Obi,Max Deacon

Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà Ad AstraThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện viễn tưởng về phi hành gia Roy McBride (Brad Pitt) và hành trình đến rìa Hệ Mặt Trời để tìm người cha mất tích. Tại đây, Roy khám phá mối hiểm họa đe dọa sự tồn vong của nhân loại.

Unknown2017-06-13 11:03:44

Tù Nhân Bí Ẩn - Prisoner X Việt Sub (2016)

một người đàn ông trong khi lái xe đã bị tai nạn ở gần biên giới canada và một quả bom uranium được tìm thấy anh ta ngay lập tức bị ném vào một nhà tù an ninh đặc biệt và bị tra tấn không ngừng nhưng ngoài một vài tiếng la hét bằng ngôn ngữ không rõ anh ta chẳng hé lộ điều gì thêmtù nhân bí ẩn,xem phim tù nhân bí ẩn,download tù nhân bí ẩn,xem online tù nhân bí ẩn hd,xem tù nhân bí ẩn nhanh,tai phim tù nhân bí ẩn,prisoner x,xem phim prisoner x,download prisoner x,xem online prisoner x hd,xem prisoner x nhanh,tai phim prisoner x,julian richings,michelle nolden,damon runyan