Vệ Binh Dải Ngân Hà - Guardians Of The Galaxy Thuyết Minh (2014)RSS Vệ Binh Dải Ngân Hà - Guardians Of The Galaxy Thuyết Minh (2014)
Vệ Binh Dải Ngân Hà - Guardians Of The Galaxy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh 5 nhân vật được xem là người bảo vệ và ổn định nền hòa bình cho toàn bộ ngân hà trong đó tên của 5 nhân vật lần lượt được công bố là Rocket, Groot, Gamora và Drax the Destroyer. Nhiệm vụ của 5 bọn họ là bảo vệ tiến sĩ Peter Quill và phát hiện vĩ đại của ông, một khối cầu siêu năng lượng với bí mật khủng khiếp của nó khi rơi vào tay kẻ xấu.
Cuộc Tấn Công Của Người Hành Tinh Invasion Roswell.Diễn Viên: Greg Evigan,Denise Crosby,Daniel Hugh Kelly,Stephen Billington

Cuộc Tấn Công Của Người Hành Tinh Invasion RoswellViệt Sub Năm: 2013

Sau khi quân đội Mỹ bắn hạ một UFO trong năm 1947, một đội quân tinh nhuệ được đào tạo bí mật để đối phó với lo sợsẽ có một cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Tuy nhiên, sự lo ngại đó không còn theo thời gian và các lực lượng tinh nhuệ đã bị giải tán. Nhưng sáu mươi năm sau vụ bắn hạ chiếc UFO, người hành tinh đang xâm nhập tấn công trái đất và phải cầu cứu đến những chiến binh kỳ cựu.

Siêu Anh Hùng Lâm Nạn All Superheroes Must Die.Diễn Viên: Jason Trost,Lucas Till,James Remar

Siêu Anh Hùng Lâm Nạn All Superheroes Must DieViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện xoay quanh bốn siêu anh hùng - Charge (Jason Trost), Cutthroat (Lucas Till), The Wall (Lee Valmassy) và Shadow (Sophie Merkley) - bị tước hết sức mạnh bởi kẻ thù không đội trời chung (James Remar). Các siêu anh hùng này bị đẩy vào hàng loạt thử thách dữ dội để ngăn chặn thế giới khỏi cảnh sụp đổ.

Mắc Kẹt Stranded.Diễn Viên: Christian Slateramy Matysio

Mắc Kẹt StrandedViệt Sub Năm: 2013

Bốn phi hành gia bị cô lập trên một tàu không gian mái vòm, trải nghiệm những điều ma quái sau khi một cơn bão sao băng, dẫn đến hoang tưởng, sợ hãi và cái chết.

Thảm Họa Diệt Vong Cloverfield.Diễn Viên: Mike Vogel,Jessica Lucas,Lizzy Caplan

Thảm Họa Diệt Vong CloverfieldViệt Sub Năm: 2008

Thảm họa diệt vong là một bộ phim quái vật thuộc thể loại kinh dị được sản xuất vào năm 2008 bởi J. J. Abrams, đạo diễn Matt Reeves, và kịch bản Drew Goddard. Ngay trước khi phim ra đời, Paramount Pictures đã có một chiến dịch quảng cáo rầm rộ để thu hút khán giả quan tâm đến. Nội dung chính của bộ phim nói về một nhóm bạn ở New York đã tổ chức một bữa tiệc chia tay cho Rob trước khi anh bay qua Nhật Bản. Tất cả bị phá vỡ bởi một tiếng ồn và một trận động đất, do một sinh vật kì lạ to lớn nào

Trò Chơi Phá Mộng: Dream Breaker Game Breaker: Unawakened City.Diễn Viên: Mike Vogel,Jessica Lucas,Lizzy Caplan

Trò Chơi Phá Mộng: Dream Breaker Game Breaker: Unawakened CityViệt Sub Năm: 2018

phần đầu tiên trong loạt phim Game Breaker kể về cuộc phiêu lưu trong thế giới trò chơi ảo của một nhóm bạn trẻ. Jiang Han (Trần Đô Linh) vô tình tham gia vào Game 3D được thiết kế bởi cha cô, Jiang Shan (Đồng Đại Vỹ). Cô gặp Nan Ji (Tống Uy Long) lạnh lùng và Shou Si đam mê, họ cùng nhau khám phá bí mật lớn ẩn giấu trong trò chơi.

Unknown2020-11-05 11:47:07

Vệ Binh Dải Ngân Hà - Guardians Of The Galaxy Thuyết Minh (2014)

xoay quanh 5 nhân vật được xem là người bảo vệ và ổn định nền hòa bình cho toàn bộ ngân hà trong đó tên của 5 nhân vật lần lượt được công bố là rocket groot gamora và drax the destroyer nhiệm vụ của 5 bọn họ là bảo vệ tiến sĩ peter quill và phát hiện vĩ đại của ông một khối cầu siêu năng lượng với bí mật khủng khiếp của nó khi rơi vào tay kẻ xấuvệ binh dải ngân hà,xem phim vệ binh dải ngân hà,download vệ binh dải ngân hà,xem online vệ binh dải ngân hà hd,xem vệ binh dải ngân hà nhanh,tai phim vệ binh dải ngân hà,guardians of the galaxy,xem phim guardians of the galaxy,download guardians of the galaxy,xem online guardians of the galaxy hd,xem guardians of the galaxy nhanh,tai phim guardians of the galaxy