Vi Hữu Ám Hương Lai - The Scent Of Time Việt Sub (2023)RSS Vi Hữu Ám Hương Lai - The Scent Of Time Việt Sub (2023)
Vi Hữu Ám Hương Lai - The Scent Of Time
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện của hai người trẻ yêu nhau nhưng phải đối mặt với những thử thách và khó khăn từ quá khứ và tương lai. Bộ phim được đánh giá cao bởi kịch bản hấp dẫn, diễn xuất chân thực và hình ảnh đẹp mắt.
Công Chúa Giải Ưu Princess Jie You.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Đồng Mộng Thực,Vương Mộng Trúc,Vương Tử Thần

Công Chúa Giải Ưu Princess Jie YouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 45/45)

với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc Trương Hâm Nghệ, Viên Hoằng, Viên Văn Khang, Diệp Thanh, Lưu Quán Tường. Công Chúa Giải Ưu kể về cuộc đời nàng công chúa Giải Ưu, là nhân vật có thật trong lịch sử Trung Hoa. Vào thời Hán Vũ Đế, Vũ Đế thiết lập liên minh với một số quốc gia nhỏ ở phía tây để cùng liên kết chống lại Hung Nô.

Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân Your Highness.Diễn Viên: Quan Trí Bân,Tôn Tuyết Ninh

Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân Your HighnessViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

nó phá cách ngược lại đối với các phim võ thuật truyền thống, hoàn toàn không có nguyên tắc gì cả. Đoán là phim này sẽ rất là hài đây. Vai chính của phim là Tần Trảm, là một game thủ nổi tiếng của một game online tên là “Tân thiên long bát bộ” (đây là một game võ thuật cổ điển rất được yêu thích).

Unknown2023-11-03 01:25:23

Vi Hữu Ám Hương Lai - The Scent Of Time Việt Sub (2023)

kể về câu chuyện của hai người trẻ yêu nhau nhưng phải đối mặt với những thử thách và khó khăn từ quá khứ và tương lai bộ phim được đánh giá cao bởi kịch bản hấp dẫn diễn xuất chân thực và hình ảnh đẹp mắtvi hữu ám hương lai,xem phim vi hữu ám hương lai,download vi hữu ám hương lai,xem online vi hữu ám hương lai hd,xem vi hữu ám hương lai nhanh,tai phim vi hữu ám hương lai,the scent of time,xem phim the scent of time,download the scent of time,xem online the scent of time hd,xem the scent of time nhanh,tai phim the scent of time