Vị Ngọt Đánh Thức Yêu Thương - An Sweet Bean Việt Sub (2015)RSS Vị Ngọt Đánh Thức Yêu Thương - An Sweet Bean Việt Sub (2015)
Vị Ngọt Đánh Thức Yêu Thương - An Sweet Bean
Diễn viên: Kirin Kiki, Masatoshi Na, Kyara Uchida
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Durian Sukegawa. Nằm trên một con hẻm bị lãng quên chạy dọc theo đường ray xe lửa, một cửa hàng Dorayaki nhỏ với tấm biển tìm người làm thuê treo phía trước. Sau bao nhiêu ngày anh chủ tiệm Sentaro ngóng chờ với niềm hy vọng dần mờ nhạt thì một ngày nọ Yoshii Tokue,
Xuân Muộn Late Spring

Xuân Muộn Late SpringViệt Sub Năm: 2014

Sau chiến tranh Triều Tiên, chính phủ Hàn Quốc cử một nhóm tới các vùng khác nhau trong và ngoài nước để tái thiết kinh tế, trong đó có một nhà điêu khắc thiên tài. Vì chống lệnh, anh gặp phải rắc rối và tai nạn dẫn tới bại liệt.

Bức Tranh Thiên Chúa The Agony And The Ecstasy

Bức Tranh Thiên Chúa The Agony And The EcstasyViệt Sub Năm: 1965

được sản xuất dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Irving Stone. Bộ phim kể về cuộc xung đột giữa hoạ sĩ, nhà điêu khắc, kiến trúc sư, nhà thơ và kỹ sư thời kỳ Phục hưng Michelangelo (do Charlton Heston thủ vai) và Giáo hoàng Julius II (do nam diễn viên kỳ cựu Rex Harrison thủ vai) về bức tranh Cảnh Thiên Chúa sáng thế trên trần Nhà nguyện Sistine.

Cha Dượng The Stepfather.Diễn Viên: Penn Badgley,Dylan Walsh And Sela Ward

Cha Dượng The StepfatherViệt Sub Năm: 2009

Michael trở về nhà từ trường quân sự để tìm mẹ của mình hạnh phúc trong tình yêu và sống với bạn trai mới của cô. Khi hai người đàn ông có thể biết nhau, anh càng trở nên đáng ngờ của người đàn ông luôn luôn ở đó với một bàn tay hữu ích.

Chàng Chai Hip Hop Gully Boy.Diễn Viên: Penn Badgley,Dylan Walsh And Sela Ward

Chàng Chai Hip Hop Gully BoyViệt Sub Năm: 2019

Gully Boy là câu chuyện hư cấu về các chàng trai trong phong trào nhảy hip-hop đang phát triển ở Mumbai, Ấn Độ. Đó là một bộ phim âm nhạc với 2 diễn viên lừng danh của Bollywood là Ranveer Singh và Alia Bhatt vào vai chính.

Unknown2020-09-01 14:05:35

Vị Ngọt Đánh Thức Yêu Thương - An Sweet Bean Việt Sub (2015)

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn durian sukegawa nằm trên một con hẻm bị lãng quên chạy dọc theo đường ray xe lửa một cửa hàng dorayaki nhỏ với tấm biển tìm người làm thuê treo phía trước sau bao nhiêu ngày anh chủ tiệm sentaro ngóng chờ với niềm hy vọng dần mờ nhạt thì một ngày nọ yoshii tokuevị ngọt đánh thức yêu thương,xem phim vị ngọt đánh thức yêu thương,download vị ngọt đánh thức yêu thương,xem online vị ngọt đánh thức yêu thương hd,xem vị ngọt đánh thức yêu thương nhanh,tai phim vị ngọt đánh thức yêu thương,an sweet bean,xem phim an sweet bean,download an sweet bean,xem online an sweet bean hd,xem an sweet bean nhanh,tai phim an sweet bean,kirin kiki,masatoshi na,kyara uchida