Vòng Xoáy Án Mạng - Twisted Việt Sub (2004)RSS Vòng Xoáy Án Mạng - Twisted Việt Sub (2004)
Vòng Xoáy Án Mạng - Twisted
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cảnh sát Jessica tận tụy với công việc hơn đa số đồng nghiệp vì cô cảm thấy mình cần phải bù đắp thật nhiều khi bố cô là sát nhân hàng loạt.
Tái Thẩm New Trial

Tái Thẩm New TrialThuyết Minh Năm: 2017

được lấy cảm hứng từ một vụ án có thật, xảy ra tại Hàn Quốc vào năm 2000, đã được đưa lên chương trình tài liệu về hình sự và chính trị, xã hội rất nổi tiếng tại đất nước này mang tên "I want to Know that".

Thủ Đoạn Passion.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Noomi Rapace,Karoline Herfurth

Thủ Đoạn PassionViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim xoay quanh câu truyện hai người phụ nữ thành đạt và nổi tiếng trong thương trường quốc tế là Christine và Isabelle. Hai người là bạn thân của nhau trong một thời gian dài cho tới khi cả hai người tham gia vào một cuộc giao dịch quốc tế. Trong cuộc giao dịch đó Christine đã gặp được người đàn ông trong mơ của mình, nhưng thật bất ngờ, khi cô trở về sau một ngày dài mệt mỏi, cô đã thấy người mình yêu mến đang ngủ với cô bạn thân Isabelle của mình. "Âm thầm" và "nguy hiểm", Christine lên

Tình Báo Skytten.Diễn Viên: Carsten Bjørnlundmarina Bouras

Tình Báo SkyttenViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một vụ tai nạn lạ thường, từ đó phơi bày một vụ trọng án về ma túy. Một tài xế lạc tay lái, đụng vào một tiệm tạp hóa sau đó bất tỉnh. Đội trưởng đội chống ma túy Trương Lôi trong lúc chấp hành nhiệm vụ đã gặp được người tài xế này, sau khi điều tra mới biết đây chính là ổ ma túy bị truy nã suốt 16 năm – Lý Thiêm Lạc. Lý Thiêm Lạc vì sinh tồn mà không màng bán đứng bạn bè và người thân của mình.

Kẻ Ngoại Bang The Outsider.Diễn Viên: Jared Leto,Tadanobu Asano,Kippei Shîna

Kẻ Ngoại Bang The OutsiderThuyết Minh Năm: 2018

Lấy bối cảnh Chiến tranh thế giới thứ II, Jared Leto vào vai một người lính Mỹ Nick Lowell bị bắt cóc ở Nhật và vượt ngục được nhờ sự giúp đỡ của một Yakuza ở chung buồng giam. Nick giờ đây phải tìm cách lấy được sự tôn trọng với giới Yakuza và trả nợ cho họ món nợ sinh mạng khá lớn.

Những Tay Bố Già The Mobfathers.Diễn Viên: Hoàng Thu Sinh,Đỗ Vấn Trạch,Hùng Lập

Những Tay Bố Già The MobfathersThuyết Minh Năm: 2016

Cứ ba năm, năm băng nhóm dẫn đầu bầu cử một đại diện ứng cử là mobfather của thế giới ngầm. Mỗi phòng trong số các ứng cử viên có sức mạnh và điểm yếu của mình, và có thể hiểu là một thiếu quyết của niềm tin giữa các băng nhóm. Với mỗi chiến đấu cho quyền lợi của riêng nhóm mình, những gì sẽ được kết quả?

Unknown2021-07-26 16:28:02

Vòng Xoáy Án Mạng - Twisted Việt Sub (2004)

cảnh sát jessica tận tụy với công việc hơn đa số đồng nghiệp vì cô cảm thấy mình cần phải bù đắp thật nhiều khi bố cô là sát nhân hàng loạtvòng xoáy án mạng,xem phim vòng xoáy án mạng,download vòng xoáy án mạng,xem online vòng xoáy án mạng hd,xem vòng xoáy án mạng nhanh,tai phim vòng xoáy án mạng,twisted,xem phim twisted,download twisted,xem online twisted hd,xem twisted nhanh,tai phim twisted