Vui Vẻ Và Cực Kỳ Thoải Mái - Fun & Fancy Free Việt Sub (1947)RSS Vui Vẻ Và Cực Kỳ Thoải Mái - Fun & Fancy Free Việt Sub (1947)
Vui Vẻ Và Cực Kỳ Thoải Mái - Fun & Fancy Free
Diễn viên: Edgar Bergen, Dinah Shore, Charlie Mccarthy
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1947
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vui vẻ và cực kỳ thoải mái (tiếng Anh: Fun and Fancy Free) là một bộ phim hoạt hình ca nhạc hài kịch dạng tuyển tập vào năm 1947 sản xuất bởi Walt Disney và phát hành vào ngày 27 tháng 9 năm 1947 bởi RKO Radio Pictures. Đây là bộ phim thứ 27 trong loạt hoạt hình cổ điển Walt Disney.
Double Rainboom Mlpfim

Double Rainboom MlpfimViệt Sub Năm: 2013

Một sinh viên tại trường Savannah. Sau khi ăn phải một loại thuốc lạ đã bị choáng váng và giúp nâng cao khả năng đặc biệt của một con ngựa, Rainbow Dash tạo ra một rainboom âm mà phá vỡ những rào cản về thời gian và không gian và đi vào một cuộc phiêu lưu vượt qua toàn bộ các chiều.

Ngôi Nhà Trên Núi Home On The Range

Ngôi Nhà Trên Núi Home On The RangeThuyết Minh Năm: 2004

Ở vùng ngoại ô, có một nông trại trong mơ của gia súc, nơi mà heo, bò, gà sống rất vui vẻ chan hòa và không bao giờ bị “làm thịt”. Nhưng rồi bà chủ nhân hậu bị phá sản, nông trại bị tịch thu để bán đấu giá. Nghe đâu những người đang lăm le mua lại nông trại sẽ sẵn sàng “làm thịt” hết gia súc.

Unknown2020-09-20 11:57:36

Vui Vẻ Và Cực Kỳ Thoải Mái - Fun & Fancy Free Việt Sub (1947)

vui vẻ và cực kỳ thoải mái tiếng anh fun and fancy free là một bộ phim hoạt hình ca nhạc hài kịch dạng tuyển tập vào năm 1947 sản xuất bởi walt disney và phát hành vào ngày 27 tháng 9 năm 1947 bởi rko radio pictures đây là bộ phim thứ 27 trong loạt hoạt hình cổ điển walt disneyvui vẻ và cực kỳ thoải mái,xem phim vui vẻ và cực kỳ thoải mái,download vui vẻ và cực kỳ thoải mái,xem online vui vẻ và cực kỳ thoải mái hd,xem vui vẻ và cực kỳ thoải mái nhanh,tai phim vui vẻ và cực kỳ thoải mái,fun,fancy free,xem phim fun,fancy free,download fun,fancy free,xem online fun,fancy free hd,xem fun,fancy free nhanh,tai phim fun,fancy free,edgar bergen,dinah shore,charlie mccarthy