Vùng Đất Cuối Cùng - Bushwick Thuyết Minh (2017)RSS Vùng Đất Cuối Cùng - Bushwick Thuyết Minh (2017)
Vùng Đất Cuối Cùng - Bushwick
Diễn viên: Dave Bautista, Brittany Snow
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một lực lượng quân đội Texas xâm chiếm khu phố Brooklyn của họ, Lucy 20 tuổi và cựu chiến binh Stupe phải phụ thuộc vào nhau để tồn tại.
Thiên Đường Dưới Đáy Biển 3D Deep Sea

Thiên Đường Dưới Đáy Biển 3D Deep SeaViệt Sub Năm: 2006

Nhà làm phim về đại dương nổi tiếng Howard Hall sẽ đưa bạn vào cuộc phiêu lưu tràn ngập nước, để bạn bơi sát cạnh những sinh vật kỳ lạ nhất hành tinh. Johnny Depp và Kate Winslet sẽ kể bạn nghe về câu chuyện này. Và một đội các diễn viên ngôi sao dị thường có vây và vảy luôn sẵn sàng lẻn vào tất cả các cảnh quay.

Mỹ Vị Thần Thám Taste Detective.Diễn Viên: Bob Lazar,George Knapp,Jeremy Kenyon Lockyer Corbell,Mickey Rourke,

Mỹ Vị Thần Thám Taste DetectiveViệt Sub Năm: 2020

Lục Vấn là một nhà trinh thám thông qua ẩm thực nổi tiếng ở Hồng Công, Trung quốc. Trong lúc tình cờ, anh nhận được lời mời tham dự đến cuộc thi ẩm thực của các đầu bếp nổi tiếng ở Nhật

Quả Tim Thép Bleeding Steel.Diễn Viên: Thành Long,Damien Garvey,Kaitlyn Boyé,Kim Gyngell

Quả Tim Thép Bleeding SteelThuyết Minh Năm: 2017

Một đặc nhiệm Trung Quốc nhận nhiệm vụ bảo vệ nhà khoa học tài ba khỏi sự săn lùng của tổ chức tội phạm nguy hiểm. Trong suốt thời gian bên cạnh nhà khoa học, ông dần phát hiện những góc khuất mờ ám trong chương trình nghiên cứu của nhà khoa học này.

Unknown2017-09-27 04:23:43

Vùng Đất Cuối Cùng - Bushwick Thuyết Minh (2017)

khi một lực lượng quân đội texas xâm chiếm khu phố brooklyn của họ lucy 20 tuổi và cựu chiến binh stupe phải phụ thuộc vào nhau để tồn tạivùng đất cuối cùng,xem phim vùng đất cuối cùng,download vùng đất cuối cùng,xem online vùng đất cuối cùng hd,xem vùng đất cuối cùng nhanh,tai phim vùng đất cuối cùng,bushwick,xem phim bushwick,download bushwick,xem online bushwick hd,xem bushwick nhanh,tai phim bushwick,dave bautista,brittany snow