Vương Chiêu Quân - Wang Zhao Jun Thuyết Minh (2006)RSS Vương Chiêu Quân - Wang Zhao Jun Thuyết Minh (2006)
Vương Chiêu Quân - Wang Zhao Jun
Diễn viên: Dương Mịch, Trần Tư Thành, Lưu Đức Khải, Lưu Hiểu Khánh
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (31/31)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về Vương Chiêu Quân-một cô gái có sắc đẹp ngiêng nước nghiêng thành, thông minh tài giỏi đã đem lại cuộc sống thanh bình cho người dân Hung Nô và Đại Hán.
Khai Phong Kỳ Đàm Kai Feng Qi Tan.Diễn Viên: Dịch Bách Thần,Phù Long Phi,Lý Xuyên,Hoàng Tân Hạo,Sơ Tuấn Thần

Khai Phong Kỳ Đàm Kai Feng Qi TanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Bao Công này không được cho lắm), vào đầu thời hoàng đế Tống Nhân Tông, Lưu thái hậu buông rèm chấp chính, cô nhi quả mẫu, triều đình rục rịch, biến ảo khôn lường. Kinh đô Khai Phong doãn phủ dưới sự cạnh tranh của các thế lực khắp nơi, cuối cùng được giao cho tân khoa cử Bao Chửng. Các vụ án phức tạp trong kinh thành, các vụ kiện khó khăn đều giao cho Bao Chửng xử lý.

Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân Your Highness.Diễn Viên: Quan Trí Bân,Tôn Tuyết Ninh

Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân Your HighnessViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

nó phá cách ngược lại đối với các phim võ thuật truyền thống, hoàn toàn không có nguyên tắc gì cả. Đoán là phim này sẽ rất là hài đây. Vai chính của phim là Tần Trảm, là một game thủ nổi tiếng của một game online tên là “Tân thiên long bát bộ” (đây là một game võ thuật cổ điển rất được yêu thích).

Hiên Viên Kiếm Chi Hán Chi Vân Xuan-Yuan Sword Legend: The Clouds Of Han.Diễn Viên: Từ Kiều,Phùng Thiệu Phong,Mã Thiên Vũ,Lộc Tứ Trinh,Tống Thiến

Hiên Viên Kiếm Chi Hán Chi Vân Xuan-Yuan Sword Legend: The Clouds Of HanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 58/58)

Viễn cổ Hoàng Đế thua trận quần ma. Trong trận đánh này, bảo kiếm của Hoàng Đế bị đánh gãy thành 2 mảnh kiếm khí. Những năm cuối Đông Hán, kiếm khí lại hóa thành Triều Vân và Mộ Vân (mây bình minh và mây hoàng hôn). Lúc đó tại nhân gian, một đôi anh em Triều Vân và Mộ Vân được sinh ra nhưng lại thất lạc nhau trong chiến loạn.

Unknown2020-01-14 16:22:09

Vương Chiêu Quân - Wang Zhao Jun Thuyết Minh (2006)

câu chuyện kể về vương chiêu quân một cô gái có sắc đẹp ngiêng nước nghiêng thành thông minh tài giỏi đã đem lại cuộc sống thanh bình cho người dân hung nô và đại hánvương chiêu quân,xem phim vương chiêu quân,download vương chiêu quân,xem online vương chiêu quân hd,xem vương chiêu quân nhanh,tai phim vương chiêu quân,wang zhao jun,xem phim wang zhao jun,download wang zhao jun,xem online wang zhao jun hd,xem wang zhao jun nhanh,tai phim wang zhao jun,dương mịch,trần tư thành,lưu đức khải,lưu hiểu khánh