Xạ Thủ Bắn Tỉa 1 - Sniper 1 Việt Sub (1993)RSS Xạ Thủ Bắn Tỉa 1 - Sniper 1 Việt Sub (1993)
Xạ Thủ Bắn Tỉa 1 - Sniper 1
Diễn viên: Tom Berenger, Billy Zane, Jt Walsh, Aden Young, Ken Radley
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tay trùm ma tuý Raoul Ochoa, kẻ nuôi tham vọng kiểm soát vùng kênh đào Panama đang bí mật hậu thuẫn cho tướng Alvaraz, một trong những ứng cử viên tranh cử chức tổng thống nhiệm kì tới. Và người được giao nhiệm vụ tiêu diệt Raoul lần này là Thomas Beckett một tay thiện xạ bắn tỉa
Đêm Ngoại Ô Better Watch Out.Diễn Viên: Virginia Madsen,Patrick Warburton,Olivia Dejonge,Ed Oxenbould

Đêm Ngoại Ô Better Watch OutViệt Sub Năm: 2017

Khi bạn nghĩ tới các vùng ngoại ô, bạn nghĩ tới sự an toàn, nhưng đêm nghỉ lễ này ở vùng ngoại ô là bất cứ điều gì ngoại trừ sự an toàn. Ashley (Olivia DeJonge) nghĩ rằng công việc trông trẻ này sẽ là một đêm dễ dàng, nhưng đêm bình an biến mất khi những kẻ xâm nhập nguy hiểm đột nhập vào nhà, khủng bố cô ấy và cậu bé mười hai tuổi, Luke (Levi Miller), người mà cô ấy đang chăm sóc.

Chất Michelle Becoming.Diễn Viên: Virginia Madsen,Patrick Warburton,Olivia Dejonge,Ed Oxenbould

Chất Michelle BecomingViệt Sub Năm: 2020

Trong bộ phim tài liệu chân thực này, cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama chia sẻ về cuộc đời, hi vọng và sự kết nối với mọi người khi quảng bá "Chất Michelle".

Đại Sư Huynh Big Brother.Diễn Viên: Chân Tử Đan

Đại Sư Huynh Big BrotherThuyết Minh Năm: 2018

Một giáo viên trung học mỗi ngày đều đặn tới trường gõ đầu trẻ cho đến một hôm…cậu học sinh do anh chủ nhiệm dính vào rắc rối với một băng đảng xã hội đen và bị bắt cóc. Đó cũng là lúc bí mật của“anh” thầy trước giờ luôn hiền lành, hết mực yêu thương học sinh và có tâm với nghề bị bộc lộ.

Unknown2017-04-17 06:03:09

Xạ Thủ Bắn Tỉa 1 - Sniper 1 Việt Sub (1993)

tay trùm ma tuý raoul ochoa kẻ nuôi tham vọng kiểm soát vùng kênh đào panama đang bí mật hậu thuẫn cho tướng alvaraz một trong những ứng cử viên tranh cử chức tổng thống nhiệm kì tới và người được giao nhiệm vụ tiêu diệt raoul lần này là thomas beckett một tay thiện xạ bắn tỉaxạ thủ bắn tỉa 1,xem phim xạ thủ bắn tỉa 1,download xạ thủ bắn tỉa 1,xem online xạ thủ bắn tỉa 1 hd,xem xạ thủ bắn tỉa 1 nhanh,tai phim xạ thủ bắn tỉa 1,sniper 1,xem phim sniper 1,download sniper 1,xem online sniper 1 hd,xem sniper 1 nhanh,tai phim sniper 1,tom berenger,billy zane,jt walsh,aden young,ken radley