Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Trò Chơi Trốn Tìm - Hide And Seek
Trò Chơi Trốn Tìm
Hide And Seek

Trò Chơi Trốn Tìm

Hide And Seek

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2005

David Callaoway, một bác sĩ tâm lý có một gia đình nhỏ với vợ và một con gái tại thành phố New York. Một hôm đi làm về, David phát hiện vợ mình bị chết trong bồn tắm với một vết cắt ở cổ tay. Nhìn thấy xác mẹ nằm trong bồn đỏ lòm máu, cô bé Emily bị chấn động tâm lý mạnh. Để tránh cho con gái khỏi những ám ảnh khiếp đảm,

Thuyết Minh
Trò Chơi Trốn Tìm - Hide And Seek
Trò Chơi Trốn Tìm
Hide And Seek

Trò Chơi Trốn Tìm

Hide And Seek

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

Tử Trần là một người đàn ông thành công trong sự nghiệp, anh cùng vợ và hai đứa con sống trong một căn hộ chung cư cao cấp, cơm áo không lo, anh là người có bệnh thích sạch sẽ. Một ngày anh nhận được tin tức anh trai của mình Tử Dương đã mất tích mấy tháng, rơi xuống nơi nào đó không rõ tung tích.

Trò Chơi Tử Thần - Game Of Death
Trò Chơi Tử Thần
Game Of Death

Trò Chơi Tử Thần

Game Of Death

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

Một nhân viên bảo vệ bộ ngoại giao và công ty vệ sỹ bị thương trong một điệp vụ ám sát bất thành. Họ được đưa tới cùng một bệnh viện. Tại đây các nhóm vệ sỹ cùng với một y tá sẽ bảo vệ nhân viên ngoại giao khỏi âm mưu ám sát của nhóm sát thủ máu lạnh. Liệu họ có thoát khỏi bàn tay tử thần hay không?

Trò Chơi Tử Thần - Truth Or Die
Trò Chơi Tử Thần
Truth Or Die

Trò Chơi Tử Thần

Truth Or Die

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Một nhóm các sinh viên đại học tổ chức party kết thúc khóa học, với một party kết thúc những party khác. Trong lúc uống và sử dụng thuốc phiên, mọi người bắt đầu chơi trò True or Dare tìm ra kẻ thua cuộc, nhưng bất ngờ nó đã dấy lên một chuỗi sự kiện liên tiếp và trò chơi bắt đầu biến chuyển thành trò chơi thật sự - khi sự thật có thể giết chết bạn.

Trò Chơi Tử Thần - All Things To All Men
Trò Chơi Tử Thần
All Things To All Men

Trò Chơi Tử Thần

All Things To All Men

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Trong phim Trò Chơi Tử Thần, sự thao túng, lòng quyết tâm, những cuộc chiến nảy lửa và tàn nhẫn,... đây là mô tuýp quen thuộc của loạt phim Trò chơi Tử Thần. Nhưng xem phim online này bạn sẽ thấy trong phim này bạn sẽ có trải nghiệm khác một chút, họ không đơn độc.

(Tập 10/10)

Trò Chơi Vương Quyền 1 - Game Of Thrones Season 1
Trò Chơi Vương Quyền 1
Game Of Thrones Season 1

Trò Chơi Vương Quyền 1

Game Of Thrones Season 1

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

kể về bảy gia tộc chiến đấu để làm chủ vùng đất thần thoại Westeros. Những gia tộc thống trị là Houses Stark, Lannister, và Baratheon. Vị vua của Westeros, Robert Baratheon, yêu cầu người bạn cũ của ông là Eddard – lãnh chúa Stark giữ chức vụ cao, Eddard miễn cưỡng chấp nhận mệnh lệnh để tìm ra sự thật đằng sau. Trong lúc ấy, gia tộc của Nữ hoàng, Lannisters

(Tập 10/10)

Trò Chơi Vương Quyền 2 - Game Of Thrones Season 2
Trò Chơi Vương Quyền 2
Game Of Thrones Season 2

Trò Chơi Vương Quyền 2

Game Of Thrones Season 2

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Tiếp nối phần 1 , với phần 2 lần này phim nói về Vùng đất huyền thoại Westeros đang tiếp tục bị 7 gia đình quý tộc đấu đá nhau để giành quyền kiểm soát, nhằm đạt được mục đích 7 gia tộc này đã không từ bất kì thủ đoạn nào dù có bỉ ổi đến mấy. Theo thống kê Game of Thrones 2 là 1 trong những bộ phim được mong chờ nhất năm 2012.

(Tập 10/10)

Trò Chơi Vương Quyền 6 - Game Of Thrones Season 6
Trò Chơi Vương Quyền 6
Game Of Thrones Season 6

Trò Chơi Vương Quyền 6

Game Of Thrones Season 6

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

quay lại vào tháng 4/2016. Trò chơi vương quyền 5 đã chứng tỏ sức hút vượt trội so với các bộ phim truyền hình khác, thậm chí còn áp đảo những phần tiền nhiệm về số lượt người xem. Tuy nhiên, thời lượng ngắn ngủi của mỗi tập phim cộng lại vẫn chưa đủ truyền tải hết thế giới rộng lớn từ bộ truyện gốc mang tên A Song Of Fire And Ice của nhà văn George R. R.

(Tập 7/7)

Thuyết Minh
Trò Chơi Vương Quyền 7 - Game Of Thrones Season 7
Trò Chơi Vương Quyền 7
Game Of Thrones Season 7

Trò Chơi Vương Quyền 7

Game Of Thrones Season 7

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

một cái kết thật sự của “Trò chơi vương quyền” đang đến gần hơn bao giờ hết. Cuộc chiến giữa các nữ chúa, cuộc chiến của các vị vua phương Bắc, sự đoàn tụ của nhà Stark, tiếng gầm của sư tử nhà Lannister, sự trỗi dậy của gia tộc rồng Targaryen, sự sụp đổ của tường thành, sự trỗi dậy của dòng máu rồng…?

Trò Đùa - Practical Joke
Trò Đùa
Practical Joke

Trò Đùa

Practical Joke

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1977

At high school, some pupils decide to play a practical joke on their teacher. On the day of midterm exam all of them say they she had told them the wrong date for the exam. She almost believed them, but then asked a girl known for her honesty and the girl could not lie. As a result everyone in the class gets an F for that midterm.

Trò Đùa Của Số Phận - Peranbu
Trò Đùa Của Số Phận
Peranbu

Trò Đùa Của Số Phận

Peranbu

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2018

Peranbu (Trò Đùa Của Số Phận): Một người cha độc thân cố gắng nuôi dạy con gái mình bị bại não, ngay cả khi cô bắt đầu dậy thì...

(Tập 22/71)

Trò Đùa Của Số Phận - Mara Clara
Trò Đùa Của Số Phận
Mara Clara

Trò Đùa Của Số Phận

Mara Clara

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Nước Khác Năm: 2012

Có một sự thật thường thấy trong phim: người ta dễ dàng nhận ra đâu là người tốt, kẻ xấu, đâu là thiên thần và đâu là ác quỷ. Và rồi, người ta sẽ chăm chút theo dõi xem số phận của thiên thần ấy sẽ hạnh phúc thế nào và ác quỷ đó sẽ thảm bại ra sao.

(Tập 10/10)

Trò Đùa Của Thượng Đế 1 - God’S Quiz 1
Trò Đùa Của Thượng Đế 1
God’S Quiz 1

Trò Đùa Của Thượng Đế 1

God’S Quiz 1

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2010

Han Jin Woo, một nhân viên pháp y hàng đầu tại Hàn Quốc, gia nhập vào nhóm các chuyên gia nghiên cứu về căn bệnh hiếm gặp ở đại học Hàn Quốc. Anh luôn làm sáng tỏ nguyên nhân dẫn đến mọi việc kỳ lạ các sự thật đằng sau những vụ án mạng bí ẩn.

(Tập 12/12)

Trò Đùa Của Thượng Đế 2 - Gods Quiz 2
Trò Đùa Của Thượng Đế 2
Gods Quiz 2

Trò Đùa Của Thượng Đế 2

Gods Quiz 2

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2011

câu chuyện tiếp theo của phần trước nói về anh chàng Han Jin Woo phải cấp bách giải quyết những cái chết bí ẩn. Phim với sự tham gia của Choi Jung Woo, Ryu Duk Hwan, Yoon Joo Hee, Kim Dae Jin, Park Jun Myeon...

(Tập 12/12)

Trò Đùa Của Thượng Đế 3 - Gods Quiz 3
Trò Đùa Của Thượng Đế 3
Gods Quiz 3

Trò Đùa Của Thượng Đế 3

Gods Quiz 3

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2013

khi Han Jin Woo đang gặp phài một rắc rồi to lớn về một căn bệnh không có cách chữa trị, nhưng sau đó thì cũng có quí nhân giúp đỡ anh cứu được rất nhiều bệnh nhân khi đang mắc phải căn bệnh quái ác này. Phim có sự tham gia của Choi Jung Woo, Ryu Duk Hwan, Yoon Joo Hee, Kim Dae Jin, Park Jun Myeon...

(Tập 9/12)

Trò Đùa Của Thượng Đế 4 - God’S Quiz 4
Trò Đùa Của Thượng Đế 4
God’S Quiz 4

Trò Đùa Của Thượng Đế 4

God’S Quiz 4

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2014

Thần Giám Định 4 xoay quanh câu chuyện về một tên tội phạm đang từ từ giết hết các bác sĩ hàng đầu ở đại học Hàn Quốc và đội điều tra đang gặp khó khăn để tìm ra hung thủ. Han Jin Woo, một thiên tài tốt nghiệp trường y khoa hàng đầu khi đang còn rất trẻ cùng với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y khoa trong đội của anh đang đối mặt với những vụ án để đời của họ. Liệu họ có thể làm sáng tỏ những vụ án này hay không???

(Tập 16/16)

Trò Đùa Của Thượng Đế 5 - God’S Quiz 5
Trò Đùa Của Thượng Đế 5
God’S Quiz 5

Trò Đùa Của Thượng Đế 5

God’S Quiz 5

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2018

Trò đùa của thượng đế được đặt dựa trên một câu nói của người Hàn Quốc rằng những căn bệnh hiếm gặp là những câu đố mà thượng đế dành cho con người để con người đừng quá ngạo mạn. Bộ phim sắp ra mắt Quiz from God: Reboot dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 23:00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh OCN bắt đầu từ tháng 11/2018.

Trò Đùa Lúc Nửa Đêm - Ot Ghost Overtime
Trò Đùa Lúc Nửa Đêm
Ot Ghost Overtime

Trò Đùa Lúc Nửa Đêm

Ot Ghost Overtime

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Thái Lan Năm: 2015

Trong một văn phòng vào lúc nửa đêm, cả toà nhà vắng lặng đến đáng sợ, có những điều kỳ dị dần dần xảy ra… Karan (Shahkrit Yamnarm) và Tee (Ray Macdonald) là những người đứng đầu một công ty thuê

Trò Đùa Trẻ Con - Childish Games
Trò Đùa Trẻ Con
Childish Games

Trò Đùa Trẻ Con

Childish Games

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Dictado: Cuộc sống tưởng chừng như yên bình của anh chàng giáo viên trẻ bỗng chốc bị đảo lộn sau cuộc gặp với người bạn thuở niên thiếu. Sự đảo lộn bắt đầu với vụ tự sát bí ẩn của anh này. Và sau đó, vì khó có con nên họ nhận con nuôi.

Trò Đùa Tử Thần - Deadtectives
Trò Đùa Tử Thần
Deadtectives

Trò Đùa Tử Thần

Deadtectives

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Khi nhóm thợ săn ma của một chương trình truyền hình thực tế được đưa tới dinh thự bị ma ám nổi tiếng nhất của Mexico trong những nỗ lực cuối cùng nhằm cứu vãn chương trình của mình