Ác Quỷ Trỗi Dậy - Hitler: The Rise Of Evil Việt Sub (2003)RSS Ác Quỷ Trỗi Dậy - Hitler: The Rise Of Evil Việt Sub (2003)
Ác Quỷ Trỗi Dậy - Hitler: The Rise Of Evil
Diễn viên: Robert Carlyle, Stockard Channing, Jena Malone, Julianna Margulies
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: khắc họa về cuộc đời của Hitler, người từ một hạ sĩ quan người Áo, một họa sĩ lông bông lang thang, sống lay lất trong quán trọ tồi tàn ở thành phố Vince trở thành lãnh tụ của Đức quốc xã, đứng đầu một trong những đất nước kỉ luật, có tiềm năng nhất ở châu Âu gây ra cuộc thế chiến kinh hoàng, đáng sợ nhất trong lịch sử.
Vị Vua Trái Pháp Luật Outlaw King.Diễn Viên: Chris Pine,Stephen Dillane,Duncan Lacroix,Sam Spruell

Vị Vua Trái Pháp Luật Outlaw KingViệt Sub Năm: 2018

dựa trên sự kiện cuộc chiến giữa Scotland và Anh Quốc, một thiên anh hùng ca về Robert the Bruce - vị vua huyền thoại của Scotlands và cuộc chiến giành lại quyền kiểm soát Scotland sau khi ông được tuyên bố là một người ngoài vòng pháp luật của Vương quốc Anh vì đã giúp mình giành vương miện Scotland và tạo ra cuộc nội chiến.

Chiến Lang 2: Chiến Binh Sói 2 Wolf Warriors Ii.Diễn Viên: Chris Pine,Stephen Dillane,Duncan Lacroix,Sam Spruell

Chiến Lang 2: Chiến Binh Sói 2 Wolf Warriors IiThuyết Minh Năm: 2017

anh lính Lãnh Phong muốn tử bỏ mọi thứ để sang Châu Phi bắt đầu cuộc sống bình dị, không ngờ rằng anh lại bị cuốn vào một cuộc chiến ở lục địa đen với cá tính của anh thì không chần chừ mà dấn thân vào cuộc chiến nguy hiểm này.

Chiến Tăng Tanks For Stalin.Diễn Viên: Sergey Chetvertkov,Anton Filipenko,Nikolay Gorshkov

Chiến Tăng Tanks For StalinThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên một sự kiện có thật về cuộc chạy thử nghiệm đã được tiến hành tháng 4 và 5 năm 1940, do Tổng công trình sư Xô-viết Mikhail Ilyich Koshkin (Михаил Ильич Кошкин - 1898 – 26/9/1940) lãnh đạo.

Chiến Binh Musa Musa: The Warrior.Diễn Viên: Sergey Chetvertkov,Anton Filipenko,Nikolay Gorshkov

Chiến Binh Musa Musa: The WarriorThuyết Minh Năm: 2001

quay ngược thời gian về năm 1375, lúc các nhà ngoại giao và những chiến binh của Hàn Quốc sang Trung Quốc để thương lượng hòa bình.Nhưng chính quyền Trung Quốc lại hiểu lầm họ là gián điệp nên ngay lập tức bị bắt và đày đi sa mạc.

Những Người Còn Lại Ngày Tận Thế: The Remaining.Diễn Viên: Johnny Pacar,Shaun Sipos,Bryan Dechart

Những Người Còn Lại Ngày Tận Thế: The RemainingViệt Sub Năm: 2014

một phim kinh dị, hành động, siêu nhiên với một bối cảnh ngày tận thế. Một nhóm những người bạn thân tụ tập cho một đám cưới, nhưng lễ kỷ niệm đã phá vỡ bởi một loạt các sự kiện của đại hồng thủy đã được dự báo trước bởi Kinh Thánh.

Unknown2019-08-15 13:00:53

Ác Quỷ Trỗi Dậy - Hitler: The Rise Of Evil Việt Sub (2003)

khắc họa về cuộc đời của hitler người từ một hạ sĩ quan người áo một họa sĩ lông bông lang thang sống lay lất trong quán trọ tồi tàn ở thành phố vince trở thành lãnh tụ của đức quốc xã đứng đầu một trong những đất nước kỉ luật có tiềm năng nhất ở châu âu gây ra cuộc thế chiến kinh hoàng đáng sợ nhất trong lịch sửác quỷ trỗi dậy,xem phim ác quỷ trỗi dậy,download ác quỷ trỗi dậy,xem online ác quỷ trỗi dậy hd,xem ác quỷ trỗi dậy nhanh,tai phim ác quỷ trỗi dậy,hitler,the rise of evil,xem phim hitler,the rise of evil,download hitler,the rise of evil,xem online hitler,the rise of evil hd,xem hitler,the rise of evil nhanh,tai phim hitler,the rise of evil,robert carlyle,stockard channing,jena malone,julianna margulies