Bí Mật Tòa Thánh Vatican - Vatican The Hidden World Việt Sub (2010)RSS Bí Mật Tòa Thánh Vatican - Vatican The Hidden World Việt Sub (2010)
Bí Mật Tòa Thánh Vatican - Vatican The Hidden World
Diễn viên: Ted Marcoux, Pope Benedict Xvi, Valentino Dumitrana
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để đánh dấu chuyến viếng thăm của Giáo hoàng đến Vương quốc Anh, một nhóm quay phim đã dành một năm làm việc để có những thước phim, những hình ảnh mà hiếm người trên thế giới có thể chứng kiến hoặc tận mắt thấy qua.Được sự cho phép, nhóm làm phim đã vào tận trung tâm Vatican để có những thước phim về cuộc sống và những người đang sống và làm việc ở đó, nơi được gọi là tâm điểm của tòa thánh.
Thành Phố Bị Lãng Quên The Lost City Of Z

Thành Phố Bị Lãng Quên The Lost City Of ZThuyết Minh Năm: 2017

Thành phố đã mất của Z kể về câu chuyện có thật đáng kinh ngạc của nhà thám hiểm người Anh Percy Fawcett, người hành trình vào Amazon vào buổi bình minh của thế kỷ 20 và phát hiện ra bằng chứng của một nền văn minh tiên tiến chưa từng được biết rằng có thể đã từng có người ở khu vực.

Băng Cướp Sòng Bạc Bus 657: Heist.Diễn Viên: Dave Bautista,Jeffrey Dean Morgan,Robert De Niro

Băng Cướp Sòng Bạc Bus 657: HeistThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện của Luke Vaughn – một nhân viên trung thành trong sòng bài của Frank “the Pope”. Vaughn đã phải tìm đến ông chủ lâu năm của mình để hỏi vay 300.000 USD thanh toán tiền viện phí cho cô con gái nhỏ.

Biệt Đội Săn Ma Ghostbusters.Diễn Viên: Melissa Mccarthy,Kristen Wiig,Kate Mckinnon

Biệt Đội Săn Ma GhostbustersViệt Sub Năm: 2016

một phim làm lại sau thành công của bộ phim hài siêu nhiên năm 1984. Đây là phiên bản làm mới với nội dung phim xoay quanh các sự kiện ma quái ngày một xảy ra nhiều hơn, một sinh viên Đại học Columbia cùng người bạn chuyên đuổi tà mà của mình và đối tác kinh doanh của bạn, thêm cả một nhân viên MTA đã lập thành nhóm diệt trừ ma quỷ, bảo vệ thành phố New York.

Unknown2020-08-14 11:46:24

Bí Mật Tòa Thánh Vatican - Vatican The Hidden World Việt Sub (2010)

để đánh dấu chuyến viếng thăm của giáo hoàng đến vương quốc anh một nhóm quay phim đã dành một năm làm việc để có những thước phim những hình ảnh mà hiếm người trên thế giới có thể chứng kiến hoặc tận mắt thấy quađược sự cho phép nhóm làm phim đã vào tận trung tâm vatican để có những thước phim về cuộc sống và những người đang sống và làm việc ở đó nơi được gọi là tâm điểm của tòa thánhbí mật tòa thánh vatican,xem phim bí mật tòa thánh vatican,download bí mật tòa thánh vatican,xem online bí mật tòa thánh vatican hd,xem bí mật tòa thánh vatican nhanh,tai phim bí mật tòa thánh vatican,vatican the hidden world,xem phim vatican the hidden world,download vatican the hidden world,xem online vatican the hidden world hd,xem vatican the hidden world nhanh,tai phim vatican the hidden world,ted marcoux,pope benedict xvi,valentino dumitrana