Chú Rồng Dũng Cảm - Tabaluga Thuyết Minh (2018)RSS Chú Rồng Dũng Cảm - Tabaluga Thuyết Minh (2018)
Chú Rồng Dũng Cảm - Tabaluga
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một chú rồng xanh nhỏ dũng cảm - hoàng tử của xứ Greenland, với sự giúp đỡ của công chúa băng Lilli xinh đẹp, chú rồng đã tìm thấy ngọn lửa và sức mạnh của tình yêu và thành công cứu lấy vùng đất Greenland khỏi tay người tuyết xấu xa
Thành Phố Chim Zambezia Zambezia.Diễn Viên: Abigail Breslin,Corey Burton And Jim Cummings

Thành Phố Chim Zambezia ZambeziaViệt Sub Năm: 2012

Đặt trong một thành phố chim nhộn nhịp trên các cạnh của Victoria Falls hùng vĩ, Zambezia là câu chuyện của Kai - một con chim ưng trẻ ngây thơ, nhưng tinh thần cao đi đến thành phố chim Zambezia, nơi ông phát hiện ra sự thật về nguồn gốc của mình, và trongbảo vệ thành phố, học làm thế nào để là một phần của một cộng đồng.

Những Chú Chim Giận Dữ The Angry Birds Movie.Diễn Viên: Jack Black,Angelina Jolie,Dustin Hoffman

Những Chú Chim Giận Dữ The Angry Birds MovieThuyết Minh Năm: 2016

bắt đầu bằng cuộc sống yên bình và vui vẻ của những chú chim trong một hòn đảo. Ngay từ đầu trailer vang lên ca khúc Close To You của nhóm Carpenters với câu hát "Why do birds suddenly appear... như vô cùng thích hợp cho bộ phim này, mang hàm ý cho câu hỏi "tụi chim này ở đâu chui ra vậy?

Buổi Hẹn Của Carl Carls Date.Diễn Viên: Jack Black,Angelina Jolie,Dustin Hoffman

Buổi Hẹn Của Carl Carls DateViệt Sub Năm: 2023

Carl Fredricksen cuối cùng cũng đồng ý đi hẹn hò với một người bạn nữ, nhưng thật thú thật thà là anh không biết cách hẹn hò như ngày nay. Luôn luôn là người bạn hữu ích, Dug đã bước vào để làm dịu lo âu trước ngày hẹn của Carls và đề xuất một số mẹo đã thử và đúng để làm bạn nếu bạn là một chú chó.

Unknown2024-05-20 21:10:26

Chú Rồng Dũng Cảm - Tabaluga Thuyết Minh (2018)

kể về một chú rồng xanh nhỏ dũng cảm hoàng tử của xứ greenland với sự giúp đỡ của công chúa băng lilli xinh đẹp chú rồng đã tìm thấy ngọn lửa và sức mạnh của tình yêu và thành công cứu lấy vùng đất greenland khỏi tay người tuyết xấu xachú rồng dũng cảm,xem phim chú rồng dũng cảm,download chú rồng dũng cảm,xem online chú rồng dũng cảm hd,xem chú rồng dũng cảm nhanh,tai phim chú rồng dũng cảm,tabaluga,xem phim tabaluga,download tabaluga,xem online tabaluga hd,xem tabaluga nhanh,tai phim tabaluga