Lẩn Trốn Hide

Lẩn Trốn HideThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 12/12)

hành trình đi tìm người chồng mất tích của cựu công tố viên Na Moon Young. Cuộc sống đảo lộn khi chồng là Cha Sung Jae bỗng không nói không rằng mà biến mất, Moon Young quyết tâm làm mọi thứ để tìm lại anh. Tự mình đi điều tra thực hư sự việc, Moon Young phát hiện một bí mật động trời.

Chánh Thanh Tra 1958 Chief Detective 1958

Chánh Thanh Tra 1958 Chief Detective 1958Việt Sub Năm: 2024 (Tập 3/10)

Park Young-Han là một người trẻ sinh ra và lớn lên trong xã hội Hàn Quốc vào những năm 1958, thời điểm mà việc xâm hại nhân phẩm con người đạt đến đỉnh điểm. Với tâm trạng tức giận và lo lắng trước sự bất công này, anh quyết định trở thành một thanh tra, sẵn sàng đối mặt với sự tàn khốc của thực tế.

Jiisan Baasan Wakagaeru Ông Bà Hồi Xuân

Jiisan Baasan Wakagaeru Ông Bà Hồi XuânViệt Sub Năm: 2024 (Tập 4/11)

Shouzou và Ine là hai ông bà lão đã dành cả cuộc đời làm lụng vất vả mà chưa kịp tận hưởng tuổi xuân. Thế nhưng một kỳ tích lại xảy ra khiến cả hai đều được trẻ lại một lần nữa. Với quãng thời gian dài hơn và cơ thể khỏe mạnh, đôi vợ chồng già này sẽ như thế nào?

Sand Land The Series

Sand Land The SeriesViệt Sub Năm: 2024 (Tập 12/13)

Trong tương lai xa, chiến tranh đã hủy diệt toàn bộ Trái đất, chỉ để lại một vùng đất hoang cằn cỗi, nơi nguồn cung cấp nước được kiểm soát bởi tên vua tham lam. Để tìm kiếm một hồ nước đã mất tích từ lâu, cảnh sát trưởng Rao đã nhờ đến sự giúp đỡ của vua quỷ

Hibike! Euphonium 3 Sound! Euphonium 3

Hibike! Euphonium 3 Sound! Euphonium 3Việt Sub Năm: 2024 (Tập 4/13)

bắt đầu với một cô bé tên Kumiko Oumae, từng chơi trong dàn nhạc giao hưởng trường sơ trung đi tham quan câu lạc bộ giao hưởng với tư cách học sinh năm nhất. Bạn cùng lớp của Kumiko là Hazuki và Sapphire quyết định tham gia vào CLB, nhưng Kumiko lại lưỡng lự khi gặp lại người bạn cũ Reina.

Re:monster Hồi Sinh Thành Quái Vật

Re:monster Hồi Sinh Thành Quái VậtViệt Sub Năm: 2024 (Tập 5/??)

Gob-Rou đã bất ngờ bị đâm bởi một kẻ bám đuôi, khi tỉnh dậy thì anh thấy mình đã chuyển sinh thành Goblin yếu nhất. Nhờ Năng Lực Thôn Phệ cho phép càng ăn nhiều thì càng mạnh, anh đã tiến hóa phi thường, trở thành thủ lĩnh của quần thể Goblin..

The Fable Sát Thủ Ẩn Dật

The Fable Sát Thủ Ẩn DậtViệt Sub Năm: 2024 (Tập 4/??)

Fable là một sát thủ huyền thoại đã hoàn thành nhiều công việc cho nhiều khách hàng khác nhau. Sau khi kết thúc nhiệm vụ mới nhất của mình, số người mà anh ta đã giết gần đây trở nên quá cao và Fable được ông chủ ra lệnh phải ở yên trong một năm.

Highspeed Etoile Highspeed Étoile

Highspeed Etoile Highspeed ÉtoileViệt Sub Năm: 2024 (Tập 4/12)

Câu chuyện kể về Rin Rindou, người đã từng phấn đấu để trở thành một vũ công ba lê nổi tiếng. Giấc mơ đó kết thúc khi cô bị chấn thương nghiêm trọng và cô nhanh chóng trở thành một game thủ NEET sau đó, khi sống trong nhà của bà ngoại.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Shooting Stars,Sword And Fairy 1,Hide,Queen Of Tears,Chief Detective 1958,Go! Go! Loser Ranger!,I Was Reincarnated As The 7Th Prince So I Can Take My Time Perfecting My Magical Ability,The Laid-Back Life In Another World Of The Ex-Hero Candidate Who Turned Out To Be A Cheat From Level 2,Train To The End Of The World,Spice And Wolf: Merchant Meets The Wise Wolf,Trò Chơi Của Thần, Gods' Game We Play,Ông Bà Hồi Xuân,The Series,Sound! Euphonium 3,Hồi Sinh Thành Quái Vật,The Duke Of Death And His Maid Season 3,Sát Thủ Ẩn Dật,That Time I Got Reincarnated As A Slime Season 3,Highspeed Étoile,My Hero Academia Season 7: Học Viện Siêu Anh Hùng Phần 7,Quần Tinh Lấp Lánh,Gặp Lại Tiêu Dao,Lẩn Trốn,Nữ Hoàng Nước Mắt,Chánh Thanh Tra 1958,Sentai Daishikkaku,Tensei Shitara Dainana Ouji Datta Node, Kimama Ni Majutsu Wo Kiwamemasu,Lv2 Kara Cheat Datta Motoyuusha Kouho No Mattari Isekai Life,Shuumatsu Train Doko E Iku?,Ookami To Koushinryou: Merchant Meets The Wise Wolf,Kami Wa Game Ni Ueteiru.,Jiisan Baasan Wakagaeru,Sand Land,Hibike! Euphonium 3,Re:monster,Shinigami Bocchan To Kuro Maid 3Rd Season,The Fable,Tensei Shitara Slime Datta Ken 3Rd Season,Highspeed Etoile,Boku No Hero Academia 7Th Season,