Gặp Lại Tiêu Dao - Sword And Fairy 1 Việt Sub (2024)RSS Gặp Lại Tiêu Dao - Sword And Fairy 1 Việt Sub (2024)
Gặp Lại Tiêu Dao - Sword And Fairy 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (20/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiểu nhị Lý Tiêu Dao có ước mơ trở thành đại hiệp tình cờ gặp được Triệu Linh Nhi, hậu duệ của Nữ Oa. Họ kết bạn và cùng nhau đi tìm Thủy Linh Châu có thể chấm dứt nạn hạn hán khắp thiên hạ.
Lang Y Lừng Danh Deserving Of The Name.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Kim Ah Joong

Lang Y Lừng Danh Deserving Of The NameViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Một bộ phim truyền hình viễn tưởng về y học tập trung vào một người đàn ông đến từ triều đại Joseon có tài châm cứu xuất sắc nhưng phải sống cuộc đời thấp hèn vì là con của vợ lẽ. Sau đó anh ta xuyên không tới 400 năm sau, nơi anh gặp một bác sĩ hiện đại lạnh lùng.

Dương Môn Nữ Tướng Legendary Fighter.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Kim Ah Joong

Dương Môn Nữ Tướng Legendary FighterThuyết Minh Năm: 2001 (Tập 40/40)

câu chuyện của Dương Bát Muội,người con thứ 8 của nhà họ Dương.Hầu hết các nam tử trong Dương Gia Tướng đều chết trận,và trọng trách gánh vác giang sơn,chỉ huy cuộc chiến chống quân Liêu của nhà Tống đặt lên vai Xa Thái Quân,Dương Bát Muội và 7 cô con dâu nhà họ Dương.

Tiết Bình Quý Và Vương Bảo Xuyến Love Amongst War.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Tuyên Huyên,Tiến Vinh,Trương Lượng,Hinh Tử

Tiết Bình Quý Và Vương Bảo Xuyến Love Amongst WarViệt Sub Năm: 2012 (Tập 45/55)

Nhà đường niên đại Túc Tông, cung đình tranh đấu thái tử lưu lạc bên ngoài nên đổi tên là Tiết Bình Quý, Bình Quý sau khi lớn lên đến Trường An thì gặp được thiên kim của Tướng gia là Vương Bảo Xuyến. Vương tướng quốc được Hoàng thượng ra lệnh chiêu hôn cho Bảo Xuyến, Bảo Xuyến vì chung tình với Bình Quý tuyệt tình nghĩa với phụ thân bằng tam kích chưởng, sau đó cùng Bình Quý kết thành vợ chồng.

Tân Tầm Tần Ký A Step Into The Past.Diễn Viên: Trần Tường,Ngô Kỳ Long,Ngưu Tử Phiên,Trần Thần

Tân Tầm Tần Ký A Step Into The PastViệt Sub Năm: 2017 (Tập 40/40)

Trong sự cố bất thường xảy ra trên phi thuyền Tinh Vân, phi hành gia Hạng Thiếu Long đã xuyên không hơn 2000 năm trở về thời Chiến quốc của Trung Quốc. Tại đây anh đã tham gia vào nhiều sự kiện lịch sử quan trọng dẫn đến lần đầu thống nhất Trung Hoa của nhà Tần.

Unknown2024-04-30 15:52:18

Gặp Lại Tiêu Dao - Sword And Fairy 1 Việt Sub (2024)

tiểu nhị lý tiêu dao có ước mơ trở thành đại hiệp tình cờ gặp được triệu linh nhi hậu duệ của nữ oa họ kết bạn và cùng nhau đi tìm thủy linh châu có thể chấm dứt nạn hạn hán khắp thiên hạgặp lại tiêu dao,xem phim gặp lại tiêu dao,download gặp lại tiêu dao,xem online gặp lại tiêu dao hd,xem gặp lại tiêu dao nhanh,tai phim gặp lại tiêu dao,sword and fairy 1,xem phim sword and fairy 1,download sword and fairy 1,xem online sword and fairy 1 hd,xem sword and fairy 1 nhanh,tai phim sword and fairy 1