Kami Wa Game Ni Ueteiru. - Trò Chơi Của Thần, Gods' Game We Play Việt Sub (2024)RSS Kami Wa Game Ni Ueteiru. - Trò Chơi Của Thần, Gods' Game We Play Việt Sub (2024)
Kami Wa Game Ni Ueteiru. - Trò Chơi Của Thần, Gods' Game We Play
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (7/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Reiyan Asura, nếu đó là tên thật của anh ấy, thức tỉnh trong khoảng không, bị ràng buộc bởi xiềng xích. Anh ta không nhớ mình là ai hay làm thế nào anh ta đến được thế giới màu trắng này.
Togainu No Chi Blood Of The Reprimanded Dog

Togainu No Chi Blood Of The Reprimanded DogViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Vài năm sau khi chiến tranh thế giới thứ III, hay còn gọi là Cuộc Phân chia thứ III, một tổ chức tội phạm được gọi là Vischio đã nắm được quyền điều khiển của thành phố hoang tàn Toshima (trước đây là Tokyo), nơi mà họ tổ chức cuộc đấu tên là “Igura”. Nam nhân vật chính Akira bị buộc tội oan, sau khi bị bắt đã có một người phụ nữ bí ẩn đưa ra đề nghị sẽ trả cho cậu tự do, nếu cậu đồng ý tham gia Igura và đánh bại kẻ mạnh nhất: Il-re.

Nanatsu No Bitoku The Seven Heavenly Virtues

Nanatsu No Bitoku The Seven Heavenly VirtuesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

cùng nằm trong thế giới của phim Sin: Nanatsu to Tazai (Thất Hình Đại Tội), Nanatsu no Bitoku kể về một nhóm thiên thần được Thiên Đường gửi đi để tìm một "Cứu Tinh" triển vọng để chống lại thế lực ác quỷ của Lucifer và những sứ giả Địa Ngục khác.

Mahou Shoujo Ni Akogarete: Gushing Over Magical Girls Looking Up To Magical Girls, I Admire Magical Girls, And...

Mahou Shoujo Ni Akogarete: Gushing Over Magical Girls Looking Up To Magical Girls, I Admire Magical Girls, And...Việt Sub Năm: 2024 (Tập 13/13)

Hiiragi Utena luôn ngưỡng mộ những cô gái phép thuật và mơ tưởng về việc biến hóa thành một nữ anh hùng mạnh mẽ chiến đấu chống lại ác độc. Vì vậy, khi một hình ảnh giống búp bê tiếp cận cô một buổi tối, tuyên bố rằng cô ấy có sức mạnh phép thuật tiềm ẩn bên trong, cô run rẩy vì hồ hởi

World Trigger 3Rd Season Third Season Of World Trigger

World Trigger 3Rd Season Third Season Of World TriggerViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/??)

Một cánh cổng từ 1 thế giới khác xuất hiện và tiếp theo sau đó là 1 cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh gồm những sinh vật bất khả chiến bại bước ra từ các cánh cổng . Phe bảo vệ trái đất là 1 tổ chức mang tên Border gồm các chiến binh bí ẩn sử dụng Trigger - 1 loại vũ khí của các sinh vật ngoài hành tinh để chiến đấu !!

Unknown2024-05-14 12:36:32

Kami Wa Game Ni Ueteiru. - Trò Chơi Của Thần, Gods' Game We Play Việt Sub (2024)

reiyan asura nếu đó là tên thật của anh ấy thức tỉnh trong khoảng không bị ràng buộc bởi xiềng xích anh ta không nhớ mình là ai hay làm thế nào anh ta đến được thế giới màu trắng nàykami wa game ni ueteiru,xem phim kami wa game ni ueteiru,download kami wa game ni ueteiru,xem online kami wa game ni ueteiru hd,xem kami wa game ni ueteiru nhanh,tai phim kami wa game ni ueteiru,tr,ograve,chơi của thần,gods,039,game we play,xem phim tr,ograve,chơi của thần,gods,039,game we play,download tr,ograve,chơi của thần,gods,039,game we play,xem online tr,ograve,chơi của thần,gods,039,game we play hd,xem tr,ograve,chơi của thần,gods,039,game we play nhanh,tai phim tr,ograve,chơi của thần,gods,039,game we play