Chuyện Về Nina - All About Nina Việt Sub (2018)RSS Chuyện Về Nina - All About Nina Việt Sub (2018)
Chuyện Về Nina - All About Nina
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Niềm đam mê và tài năng của Nina Geld đã biến cô thành một ngôi sao đang nổi trong làng hài kịch, nhưng cô lại là một mớ hỗn độn cảm xúc. Khi một cơ hội nghề nghiệp mới trùng hợp với một người lãng mạn, cô buộc phải đối đầu với quá khứ đầy rắc rối của chính mình.
Thành Phố Mộng Mơ Paterson.Diễn Viên: Adam Driver,Golshifteh Farahani,Nellie

Thành Phố Mộng Mơ PatersonViệt Sub Năm: 2016

tên của nhân vật chính và cũng là thành phố nơi anh sống – là một bộ phim dung dị mà ấm áp, kể về cuộc sống bình dị luôn theo trình tự có sẵn của một anh chàng lái xe buýt, cũng là một “nhà thơ”, cùng cô người yêu mộng mơ, thích làm bánh và chú chó đáng yêu bulldog đáng yêu.

Đứa Con Của Mặt Nạ Son Of The Mask.Diễn Viên: Jamie Kennedy,Traylor Howard,Alan Cumming

Đứa Con Của Mặt Nạ Son Of The MaskViệt Sub Năm: 2005

Chú chó Otis một hôm tha về chiếc mặt nạ gỗ thần kỳ làm người đeo nó có những khả năng phi thường. Rắc rối xảy ra khi chủ nhân chiếc mặt nạ đòi lại nó bằng cách bắt cóc con trai của Tim Avery và yêu cầu anh trả lại chiếc mặt nạ để đổi lại sự an toàn của cậu bé.

Đám Cưới Nhớ Đời Palm Springs.Diễn Viên: Jamie Kennedy,Traylor Howard,Alan Cumming

Đám Cưới Nhớ Đời Palm SpringsViệt Sub Năm: 2020

Khi Nyles vô tư và cô hầu gái bất đắc dĩ Sarah có cơ hội gặp nhau tại một đám cưới ở Palm Springs, mọi thứ trở nên phức tạp khi họ không thể thoát khỏi địa điểm, một mình hoặc cùng nhau.

Unknown2024-05-26 11:40:48

Chuyện Về Nina - All About Nina Việt Sub (2018)

niềm đam mê và tài năng của nina geld đã biến cô thành một ngôi sao đang nổi trong làng hài kịch nhưng cô lại là một mớ hỗn độn cảm xúc khi một cơ hội nghề nghiệp mới trùng hợp với một người lãng mạn cô buộc phải đối đầu với quá khứ đầy rắc rối của chính mìnhchuyện về nina,xem phim chuyện về nina,download chuyện về nina,xem online chuyện về nina hd,xem chuyện về nina nhanh,tai phim chuyện về nina,all about nina,xem phim all about nina,download all about nina,xem online all about nina hd,xem all about nina nhanh,tai phim all about nina