Đại Lộ London - London Boulevard Việt Sub (2010)RSS Đại Lộ London - London Boulevard Việt Sub (2010)
Đại Lộ London - London Boulevard
Diễn viên: Colin Farrell, Keira Knightley, Ray Winstone
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Ken Bruen, kể về tên tội phạm vừa mãn hạn từ vì tội hành hung ở ở South London. Cố gắng bỏ đi quá khứ để có thể sống một cuộc sống bình thường như bao người khác, hắn bắt đầu đi kiếm việc làm và sau đó trở thành một tên sai vặt bên cạnh cô diễn viên trẻ tuổi.
Đặc Vụ Kingsman Kingsman Secret Service.Diễn Viên: Colin Firth,Taron Egerton,Samuel L Jackson,Jack Davenport

Đặc Vụ Kingsman Kingsman Secret ServiceThuyết Minh Năm: 2015

một cuộc đào tạo điệp viên bí mật của chính phủ. Harry Hart (Colin Firth), người chuyên bảo trợ cho những điệp viên trẻ tuổi này, tình cờ để mắt đến Hugo (Tom Prior), một cậu bé mồ côi mang trong mình những kĩ năng đặc biệt có thể khiến cậu trở thành một điệp viên siêu hạng.

Thảm Sát Học Đường Elephant.Diễn Viên: Colin Firth,Taron Egerton,Samuel L Jackson,Jack Davenport

Thảm Sát Học Đường ElephantViệt Sub Năm: 2003

Một số học sinh trung học bình thường trải qua công việc hàng ngày của họ khi hai người khác chuẩn bị cho một điều gì đó ác độc hơn. Bộ phim ghi lại những sự kiện xung quanh một vụ xả súng ở trường học.

Cô Dâu Báo Thù 2 Kill Bill: Vol. 2.Diễn Viên: Colin Firth,Taron Egerton,Samuel L Jackson,Jack Davenport

Cô Dâu Báo Thù 2 Kill Bill: Vol. 2Thuyết Minh Năm: 2004

mở đầu với những sự kiện xảy ra trước vụ thảm sát tại thánh đường Two Pines, thành phố El Paso, bang Texas. Hôm đó, một đôi uyên ương tập dượt để chuẩn bị cho hôn lễ chính thức. Chú rể, Tommy, sở hữu một cửa hàng trong thành phố, còn cô dâu tên Arleen.

Ba Ngày Và Một Đời Three Days And A Life.Diễn Viên: Colin Firth,Taron Egerton,Samuel L Jackson,Jack Davenport

Ba Ngày Và Một Đời Three Days And A LifeViệt Sub Năm: 2019

Giáng sinh năm 1999, tại một ngôi làng nhỏ yên bình ở Ardennes, Bỉ. Cuộc sống của một cậu bé tên Antoine sẽ sớm bị tàn phá bởi ba sự kiện bi thảm: cái chết của một con chó, sự mất tích của một đứa trẻ và một cơn bão kinh hoàng.

Unknown2024-05-07 20:33:03

Đại Lộ London - London Boulevard Việt Sub (2010)

dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn ken bruen kể về tên tội phạm vừa mãn hạn từ vì tội hành hung ở ở south london cố gắng bỏ đi quá khứ để có thể sống một cuộc sống bình thường như bao người khác hắn bắt đầu đi kiếm việc làm và sau đó trở thành một tên sai vặt bên cạnh cô diễn viên trẻ tuổiđại lộ london,xem phim đại lộ london,download đại lộ london,xem online đại lộ london hd,xem đại lộ london nhanh,tai phim đại lộ london,london boulevard,xem phim london boulevard,download london boulevard,xem online london boulevard hd,xem london boulevard nhanh,tai phim london boulevard,colin farrell,keira knightley,ray winstone