Dưới Lòng Đại Dương - Into The Deep Việt Sub (1994)RSS Dưới Lòng Đại Dương - Into The Deep Việt Sub (1994)
Dưới Lòng Đại Dương - Into The Deep
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: khám phá thế giới ở dưới đáy biển của các loài sinh vật khác nhau, bắt từng khoảnh khắc sinh hoạt bình thường của chúng. Âm thanh sống động và kĩ xảo làm phim của IMAX sẽ khiến người xem có cảm giác chân thực hơn bao giờ hết. Phim là cuộc khám phá dưới nước dưới những khu rừng ở Thái Bình Dương ngoài khơi bờ Nam California.
Phán Quyết Deliverance.Diễn Viên: Jon Voight,Burt Reynolds,Ned Beatty

Phán Quyết DeliveranceViệt Sub Năm: 1972

kể về câu chuyện 4 người bạn trong một chuyến đi chèo thuyền ở vùng nông thôn bang Georgia. Bỏ mặc mọi rắc rối nơi công sở, bỏ vợ bỏ con lại đằng sau, 4 người đàn ông quyết tâm chinh phục thiên nhiên hoang dã. Họ hy vọng sẽ có một cuộc phiêu lưu thú vị mà không phải vướng bận những rắc rối của thế giới hiện đại.

Loài Cá Heo Dolphins.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Alejandro Acevedo,Gutiérrez,Dean Bernal

Loài Cá Heo DolphinsChưa Sub Năm: 2000

IMAX, hãng phim tài liệu luôn có những khung hình tuyệt vời dù là phim sản xuất đã khá lâu. Bộ phim sẽ cho chúng ta biết về việc cá heo sống và sinh hoạt như thế nào. Làm sáng tỏ những bí ẩn về sự thông tin liên lạc giữa cá heo. Chúng ta sẽ hiểu rõ thêm phần nào về cuộc sống sống phức tạp của loài vật hấp dẫn này.

Bất Tử Tình Mê Bullets Of Love.Diễn Viên: Leon Lai,Asaka Seto,Terence Yin

Bất Tử Tình Mê Bullets Of LoveViệt Sub Năm: 2001

Sam, một cảnh sát Hồng Kông, đã bị vỡ một tội phạm chúa trời đêm. Ann, con gái của Sam, là nhân chứng truy tố. Đêm nay đã cầm tù năm năm rồi. Trên một chuyến đi đến Paris, Ann, cũng bị giết bởi một sát thủ. Sam rời lực lượng, và hai năm sau đó, điều hành một quán bar Lamma hòn

Cô Bé Heidi Heidi.Diễn Viên: Leon Lai,Asaka Seto,Terence Yin

Cô Bé Heidi HeidiViệt Sub Năm: 2015

Heidi là cô bé mồ côi cha mẹ sống hạnh phúc cùng ông nội Almöhi trên dãy núi An-pơ tươi đẹp. Làm bạn với em là Peter, một cậu bé chăn dê nghịch ngợm nhưng tốt bụng. Một hôm, Heidi bị người dì Dete lén bắt đi đến Frank furt và gửi đến sống tại gia đình của thương gia Sesemann để làm bạn cùng cô con gái Klara, một nàng tiểu thư tội nghiệp phải ngồi trên xe lăn.

Unknown2024-05-14 19:03:52

Dưới Lòng Đại Dương - Into The Deep Việt Sub (1994)

khám phá thế giới ở dưới đáy biển của các loài sinh vật khác nhau bắt từng khoảnh khắc sinh hoạt bình thường của chúng âm thanh sống động và kĩ xảo làm phim của imax sẽ khiến người xem có cảm giác chân thực hơn bao giờ hết phim là cuộc khám phá dưới nước dưới những khu rừng ở thái bình dương ngoài khơi bờ nam californiadưới lòng đại dương,xem phim dưới lòng đại dương,download dưới lòng đại dương,xem online dưới lòng đại dương hd,xem dưới lòng đại dương nhanh,tai phim dưới lòng đại dương,into the deep,xem phim into the deep,download into the deep,xem online into the deep hd,xem into the deep nhanh,tai phim into the deep