Dương Chi Mộc - The Scythian Lamb Việt Sub (2017)RSS Dương Chi Mộc - The Scythian Lamb Việt Sub (2017)
Dương Chi Mộc - The Scythian Lamb
Diễn viên: Ryô Nishikido, Fumino Kimura, Kazuki Kitamura
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hạt giống sẽ đâm chồi và sinh ra con Cừu Tatar. Con Cừu sẽ lớn lên trên cái cây, máu nó ngọt như mật ong và thịt nó mềm như cá, nhưng chỉ có sói mới ăn sống nó." Nhân viên viên công chức Tsukisue Hajime (Nishikido Ryo) được lệnh thu xếp cuộc sống cho 6 cựu tù nhân sắp đến định cư. Cùng lúc đó, bạn thời cấp 3 Fumi (Kimura Fumino) của Hajime cũng quay trở lại.
Vụ Cướp Kim Cương Mojave Diamonds

Vụ Cướp Kim Cương Mojave DiamondsThuyết Minh Năm: 2023

Joe (Chael Sonnen, Grudge Match, Here Comes the Boom) và anh trai Danny (Chris Maher, Canyon Del Muerto, Blowback ) đang đi săn trong sa mạc thì Danny nói rằng anh ấy ước người anh em khác của họ là Roy (Donald Cerrone, The Weapon , Project Legion ) đã ở bên họ.

Hải Đảo Ngục Tù Alcatraz Birdman Of Alcatraz.Diễn Viên: Burt Lancaster,Karl Malden,Thelma Ritter,Neville Brand,Betty Field,Telly Savalas

Hải Đảo Ngục Tù Alcatraz Birdman Of AlcatrazViệt Sub Năm: 1962

Hải đảo ngục tù Alcatraz là đề tài cho nhiều cuốn phim vượt ngục hồi hộp nghẹt thở trong đó có phim "Birdman of Alcatraz" do Burt Lancaster đóng. Bộ phim kể lại cuộc sống của tù nhân Robert Stroud trong nhà tù. Anh can tội giết một người pha rượu vào năm 1909 vì người này không trả tiền cho một cô gái giang hồ.

Đặc Vụ Aka Aka.Diễn Viên: Burt Lancaster,Karl Malden,Thelma Ritter,Neville Brand,Betty Field,Telly Savalas

Đặc Vụ Aka AkaThuyết Minh Năm: 2023

một phim kinh dị hành động nói tiếng Pháp mới phát trực tuyến trên Netflix. Do Morgan S. Dalibert đạo diễn, kịch bản kể về một đặc vụ tên là Adam Franco, người thâm nhập vào một tổ chức tội phạm để thực hiện một nhiệm vụ bí mật.

Kẻ Trộm Tranh The Forger.Diễn Viên: Burt Lancaster,Karl Malden,Thelma Ritter,Neville Brand,Betty Field,Telly Savalas

Kẻ Trộm Tranh The ForgerViệt Sub Năm: 2015

Raymond Cutter do John Travolta thủ vai, sẽ là một kể trộm chuyên nghiệp, anh lên kế hoạch với bố và con trai của mình để làm giả một bức tranh của Monet và đánh cắp bức tranh gốc với mục đích hoàn tiền lại cho công đoàn đã giúp đỡ anh ra khỏi tù.

Unknown2024-05-09 20:39:48

Dương Chi Mộc - The Scythian Lamb Việt Sub (2017)

hạt giống sẽ đâm chồi và sinh ra con cừu tatar con cừu sẽ lớn lên trên cái cây máu nó ngọt như mật ong và thịt nó mềm như cá nhưng chỉ có sói mới ăn sống nó nhân viên viên công chức tsukisue hajime nishikido ryo được lệnh thu xếp cuộc sống cho 6 cựu tù nhân sắp đến định cư cùng lúc đó bạn thời cấp 3 fumi kimura fumino của hajime cũng quay trở lạidương chi mộc,xem phim dương chi mộc,download dương chi mộc,xem online dương chi mộc hd,xem dương chi mộc nhanh,tai phim dương chi mộc,the scythian lamb,xem phim the scythian lamb,download the scythian lamb,xem online the scythian lamb hd,xem the scythian lamb nhanh,tai phim the scythian lamb,ryô nishikido,fumino kimura,kazuki kitamura