Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence - Merry Christmas Mr. Lawrence Việt Sub (1983)RSS Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence - Merry Christmas Mr. Lawrence Việt Sub (1983)
Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence - Merry Christmas Mr. Lawrence
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1983
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Merry Christmas, Mr. Lawrence - bộ phim lấy cảm hứng từ những trải nghiệm có thật trong một trại giam giữ tù binh của quân Nhật vào năm 1942. Không có bom rơi đạn nổ, một cuộc chiến khác khốc liệt chẳng kém, sinh ra từ những va chạm giữa người với người, giữa nền văn hóa này với nền văn hóa kia, mà nền văn hóa nào cũng tự nhận mình đúng.
Vị Vua Trái Pháp Luật Outlaw King.Diễn Viên: Chris Pine,Stephen Dillane,Duncan Lacroix,Sam Spruell

Vị Vua Trái Pháp Luật Outlaw KingViệt Sub Năm: 2018

dựa trên sự kiện cuộc chiến giữa Scotland và Anh Quốc, một thiên anh hùng ca về Robert the Bruce - vị vua huyền thoại của Scotlands và cuộc chiến giành lại quyền kiểm soát Scotland sau khi ông được tuyên bố là một người ngoài vòng pháp luật của Vương quốc Anh vì đã giúp mình giành vương miện Scotland và tạo ra cuộc nội chiến.

Đội Quân Tội Phạm Army Of Crime.Diễn Viên: Simon Abkarian,Virginie Ledoyen,Robinson Stévenin

Đội Quân Tội Phạm Army Of CrimeViệt Sub Năm: 2009

Bối cảnh của phim là thủ đô Paris của nước Pháp dưới sự chiếm đóng của Đức Quốc xã. Những người Pháp yêu nước và cả những người nước ngoài yêu Paris đã tập hợp lại, hoạt động bí mật, dùng bạo lực vũ trang tấn công lính Đức mọi chỗ mọi nơi. Họ những người yêu nước, “Đội quân tội phạm” như người Đức đặt tên, luôn hiểu rằng đây là một cuộc chiến không cân sức nhưng họ sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình cho một nước Pháp tự do.

Cuộc Chiến Kargil Shershaah.Diễn Viên: Simon Abkarian,Virginie Ledoyen,Robinson Stévenin

Cuộc Chiến Kargil ShershaahViệt Sub Năm: 2021

Vikram trẻ tuổi chơi cricket khi quả bóng rơi vào tay một cậu bé. Anh quyết định lấy lại quả bóng bất chấp lời cảnh báo của Vishal. Khi các chàng trai từ chối trả lại, Vikram đã lao vào đánh nhau. Sau đó bị cha anh quát mắng, anh ta đã tự nhủ rằng sẽ không để ai lấy đi đồ của mình

Hào Khí Chiến Binh Warriors Of The Rainbox: Seediq Bale.Diễn Viên: Simon Abkarian,Virginie Ledoyen,Robinson Stévenin

Hào Khí Chiến Binh Warriors Of The Rainbox: Seediq BaleViệt Sub Năm: 2011

xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về bộ tộc Seediq - những người đã thực hiện một cuộc nổi dậy đẫm máu năm 1930 chống lại quân đội Nhật Bản để bảo vệ cuộc sống của mình... Số phận của những người dân trong bộ tộc Seediq rồi sẽ ra sao?

Cuộc Chiến Ở Liban Lebanon.Diễn Viên: Yoav Donat,Itay Tiran,Oshri Cohen

Cuộc Chiến Ở Liban LebanonViệt Sub Năm: 2009

về đề tài chiến tranh của Israel, thể hiện sự giằng xé nội tâm của bốn người lính trẻ trong một chiếc xe tăng, đã được trao giải thưởng cao nhất Sư tử Vàng dành cho phim hay nhất tại Liên hoan phim (LHP) Venice ngày 12.9

Unknown2024-05-26 13:34:52

Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence - Merry Christmas Mr. Lawrence Việt Sub (1983)

merry christmas mr lawrence bộ phim lấy cảm hứng từ những trải nghiệm có thật trong một trại giam giữ tù binh của quân nhật vào năm 1942 không có bom rơi đạn nổ một cuộc chiến khác khốc liệt chẳng kém sinh ra từ những va chạm giữa người với người giữa nền văn hóa này với nền văn hóa kia mà nền văn hóa nào cũng tự nhận mình đúnggiáng sinh hạnh phúc,ông lawrence,xem phim giáng sinh hạnh phúc,ông lawrence,download giáng sinh hạnh phúc,ông lawrence,xem online giáng sinh hạnh phúc,ông lawrence hd,xem giáng sinh hạnh phúc,ông lawrence nhanh,tai phim giáng sinh hạnh phúc,ông lawrence,merry christmas mr lawrence,xem phim merry christmas mr lawrence,download merry christmas mr lawrence,xem online merry christmas mr lawrence hd,xem merry christmas mr lawrence nhanh,tai phim merry christmas mr lawrence