Giáo Chủ Minh Giáo Trương Vô Kỵ - Kung Fu Cult Master Thuyết Minh (1993)RSS Giáo Chủ Minh Giáo Trương Vô Kỵ - Kung Fu Cult Master Thuyết Minh (1993)
Giáo Chủ Minh Giáo Trương Vô Kỵ - Kung Fu Cult Master
Diễn viên: Lý Liên Kiệt, Jet Li
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 2 môn phái cùng hợp tác với nhau để bảo vệ dân chúng và chống lại những thế lực xấu xa. Một chàng trai trả mang trong mình một lời nguyền, là người duy nhất được truyền dạỵ bộ bí kiếp võ công huyền thoại Cửu Âm Chân Kinh.
Chòm Sao Chiếu Tử The Thief Of Time

Chòm Sao Chiếu Tử The Thief Of TimeViệt Sub Năm: 1992

Chòm Sao Chiếu Tử là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1992,đây là một bộ phim hài hước,quy tụ những cây hài bậc nhất Hồng Kông như Châu Tinh Trì, Lưu Đức Hoa, Trương Vệ Kiện.Đây là bộ phim diện ảnh hiếm hoi của TVB khi hãng phim này sản xuất bộ phim vào dịp TVB thành lập tròn 25 năm

Đao Phủ: Quái Đàm Executioners Strange Talk

Đao Phủ: Quái Đàm Executioners Strange TalkThuyết Minh Năm: 2022

nắm giữ quỷ đầu đao, đã vi phạm điều cấm kị, chặt đầu nữ tù nhân có đôi đồng tử vào giờ cấm, để rồi gặp ma nữ quay lại trả thù. Người dân thị trấn vô cùng tức giận và đổ lỗi cho Tạ Thất về tất cả những điều kỳ lạ đã xảy ra.

Chung Vô Diệm Chung Wu Yen

Chung Vô Diệm Chung Wu YenViệt Sub Năm: 2001

Tề Tuyên Vương là người đã có hôn ước trời ban với Chung Vô Diệm nhưng hắn là một kẻ tham sống sợ chết, có mới nới cũ, vô dụng bất tài hèn hạ … nói chung là nơi hội tụ của tất cả những tật xấu trên đời. Trong một lần tình cờ Tề Tuyên Vương và Chung Vô Diệm đã gặp nhau và cùng giải thoát cho con Hồ Ly Tinh sau này hóa thân thành Hạ Nghênh Xuân.

Bích Huyết Cẩm Y Vệ Blood Guard

Bích Huyết Cẩm Y Vệ Blood GuardViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện về nhân vật Diệp Vô Kỵ, anh là một hiệp khách giang hồ với những món võ công cao cường. Tình cờ trong một lần ghé sòng bạc, nhờ vào tài nghệ của mình mà Diệp Vô Kỵ đã cứu được hoàng đế thoát khỏi hiểm nguy.

Unknown2020-08-14 12:53:45

Giáo Chủ Minh Giáo Trương Vô Kỵ - Kung Fu Cult Master Thuyết Minh (1993)

2 môn phái cùng hợp tác với nhau để bảo vệ dân chúng và chống lại những thế lực xấu xa một chàng trai trả mang trong mình một lời nguyền là người duy nhất được truyền dạỵ bộ bí kiếp võ công huyền thoại cửu âm chân kinhgiáo chủ minh giáo trương vô kỵ thuyết minh,xem phim giáo chủ minh giáo trương vô kỵ thuyết minh,download giáo chủ minh giáo trương vô kỵ thuyết minh,xem online giáo chủ minh giáo trương vô kỵ thuyết minh hd,xem giáo chủ minh giáo trương vô kỵ thuyết minh nhanh,tai phim giáo chủ minh giáo trương vô kỵ thuyết minh,kung fu cult master thuyết minh,xem phim kung fu cult master thuyết minh,download kung fu cult master thuyết minh,xem online kung fu cult master thuyết minh hd,xem kung fu cult master thuyết minh nhanh,tai phim kung fu cult master thuyết minh,lý liên kiệt,jet li