Hàn Quốc Xứ Sở Banchan - Korea A Nation Of Banchan Việt Sub (2023)RSS Hàn Quốc Xứ Sở Banchan - Korea A Nation Of Banchan Việt Sub (2023)
Hàn Quốc Xứ Sở Banchan - Korea A Nation Of Banchan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một chương trình thực tế mới sẽ đưa bạn vào cuộc hành trình khám phá hương vị đặc trưng của xứ sở Kim Chi thông qua món ăn Banchan. Banchan là các món ăn kèm thường được dùng trong các bữa ăn của người dân Hàn Quốc.
Junichi 潤一

Junichi 潤一Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Junichi là một chàng trai trẻ không nhà cửa và công việc nhưng lại có sức mạnh mê hoặc rất lớn đối với phụ nữ. Cậu lướt qua cuộc đời của những kiểu phụ nữ khác nhau - những người đang bất mãn với cuộc sống và tìm thấy sự thoải mái ở cậu. Mỗi tập phim là một câu chuyện tình yêu giữa cuộc đời trôi dạt của Junichi và sáu người phụ nữ từ 16 đến 65 tuổi.

Power Rangers S.p.d Space Patrol Delta.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Kaho,Joe Odagiri,Nana Komatsu

Power Rangers S.p.d Space Patrol DeltaViệt Sub Năm: 2005 (Tập 37/37)

Vào năm 2020, con người trái Đất làm quen với cuộc sống mới, sống chung với những Alien, một thời đại của công nghệ khoa học và triển. Song song đó vẫn có những tay "Mafia" chuyên gấy chiến giữa các hình tinh với nhau để tạo thuận lợi cho việc buôn bán vũ khí, áo giáp, Đứng đầu danh sách "đen" là Emperor Gruumm. Hội đồng những người Alien đã thành lập lực lượng an ninh trên toàn vũ trụ nhằm bảo vệ toàn thể vũ trụ.

Unknown2023-10-19 19:49:25

Hàn Quốc Xứ Sở Banchan - Korea A Nation Of Banchan Việt Sub (2023)

một chương trình thực tế mới sẽ đưa bạn vào cuộc hành trình khám phá hương vị đặc trưng của xứ sở kim chi thông qua món ăn banchan banchan là các món ăn kèm thường được dùng trong các bữa ăn của người dân hàn quốchàn quốc xứ sở banchan,xem phim hàn quốc xứ sở banchan,download hàn quốc xứ sở banchan,xem online hàn quốc xứ sở banchan hd,xem hàn quốc xứ sở banchan nhanh,tai phim hàn quốc xứ sở banchan,korea a nation of banchan,xem phim korea a nation of banchan,download korea a nation of banchan,xem online korea a nation of banchan hd,xem korea a nation of banchan nhanh,tai phim korea a nation of banchan