Hàn Quốc: Xứ Sở Kim Chi - A Nation Of Kimchi Việt Sub (2023)RSS Hàn Quốc: Xứ Sở Kim Chi - A Nation Of Kimchi Việt Sub (2023)
Hàn Quốc: Xứ Sở Kim Chi - A Nation Of Kimchi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khám phá ẩm thực và văn hóa Hàn Quốc?? Hàn Quốc, đất nước của sự thống nhất, lịch sử và sức sáng tạo không ngừng, không chỉ nổi tiếng với những nền văn hóa đa dạng và độc đáo mà còn với ẩm thực phong phú và hấp dẫn. Điều đặc biệt là kim chi, một món ăn biểu tượng của đất nước này.
Bạn Của Anh Hai Tôi Anitomo.Diễn Viên: Nanase Mai,Nishino Sota

Bạn Của Anh Hai Tôi AnitomoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/??)

câu chuyện tình của Nanase Mai, một cô gái trung học nhút nhát và một anh bạn Nishino Sota. Bức tường của nhà Mai rất mỏng, nên khi ở phòng mình, Mai có thể nghe thấy tất cả những gì mà anh trai cô nói ở phòng của anh ấy. Vào một ngày, khi anh trai cô cùng bạn của mình là Sota ghé nhà chơi, cách một lớp tường mỏng, Mai đã nghe Sota nói về mình rằng “Mai-san… em ấy thật đáng yêu”, chuyện của họ cũng bắt đầu từ đó.

Thầy Giáo Samurai Samurai Sensei.Diễn Viên: Nanase Mai,Nishino Sota

Thầy Giáo Samurai Samurai SenseiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

Năm 1865, Hanpeita Takechi (Ryo Nishikido) – một chí sĩ yêu nước thời Bakumatsui đã bị giam cầm và được lệnh tự sát bằng cách mổ bụng. Khi đang thực hiện nghi thức tự sát, Hanpeita đột nhiên thấy mình bay tới thời hiện đại 150 năm sau.

Unknown2023-10-05 22:44:08

Hàn Quốc: Xứ Sở Kim Chi - A Nation Of Kimchi Việt Sub (2023)

khám phá ẩm thực và văn hóa hàn quốc hàn quốc đất nước của sự thống nhất lịch sử và sức sáng tạo không ngừng không chỉ nổi tiếng với những nền văn hóa đa dạng và độc đáo mà còn với ẩm thực phong phú và hấp dẫn điều đặc biệt là kim chi một món ăn biểu tượng của đất nước nàyhàn quốc,xứ sở kim chi,xem phim hàn quốc,xứ sở kim chi,download hàn quốc,xứ sở kim chi,xem online hàn quốc,xứ sở kim chi hd,xem hàn quốc,xứ sở kim chi nhanh,tai phim hàn quốc,xứ sở kim chi,a nation of kimchi,xem phim a nation of kimchi,download a nation of kimchi,xem online a nation of kimchi hd,xem a nation of kimchi nhanh,tai phim a nation of kimchi