Hệ Lụy Của Phong Trào Ex-Gay - Pray Away Việt Sub (2021)RSS Hệ Lụy Của Phong Trào Ex-Gay - Pray Away Việt Sub (2021)
Hệ Lụy Của Phong Trào Ex-Gay - Pray Away
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nạn nhân và cựu lãnh đạo phong trào "liệu pháp chuyển đổi" lên tiếng về tác hại của phong trào này đối với cộng đồng LGBTQ+ và sự tàn phá dai dẳng của nó.
Sâu Đất: Đảo Shrieker Tremors: Shrieker Island.Diễn Viên: James Mcavoy,Sofia Boutella,John Goodman,Charlize Theron

Sâu Đất: Đảo Shrieker Tremors: Shrieker IslandThuyết Minh Năm: 2020

Sâu Đất: Đảo Shrieker là phim hành động về quái vật do Team TVHAY thực hiện thuyết minh kể về thợ săn lớn Bill ( Richard Brake ), chủ sở hữu của Avex-Bio Tech, dẫn đầu một nhóm đi săn với đối tác của mình là Tiến sĩ Richards và thợ săn giỏi nhất Anna (Cassie Clare), nơi anh ta đưa những người tham gia giàu có đi săn Graboids trên Dark Island, một tư khu vực mà anh ta điề

Hố Tử Thần The Hole.Diễn Viên: Chris Massoglia,Haley Bennett,Nathan Gamble,Bruce Dern

Hố Tử Thần The HoleViệt Sub Năm: 2009

Bốn thanh thiếu niên tại một trường tư của Anh bí mật phát hiện và khám phá những chiều sâu của một lỗ ngầm kín tạo ra nhiều thập kỷ trước như một nơi trú ẩn bom có thể.

Đêm Ngoại Ô Better Watch Out.Diễn Viên: Virginia Madsen,Patrick Warburton,Olivia Dejonge,Ed Oxenbould

Đêm Ngoại Ô Better Watch OutViệt Sub Năm: 2017

Khi bạn nghĩ tới các vùng ngoại ô, bạn nghĩ tới sự an toàn, nhưng đêm nghỉ lễ này ở vùng ngoại ô là bất cứ điều gì ngoại trừ sự an toàn. Ashley (Olivia DeJonge) nghĩ rằng công việc trông trẻ này sẽ là một đêm dễ dàng, nhưng đêm bình an biến mất khi những kẻ xâm nhập nguy hiểm đột nhập vào nhà, khủng bố cô ấy và cậu bé mười hai tuổi, Luke (Levi Miller), người mà cô ấy đang chăm sóc.

Lệnh Truy Nã Đỏ Red Notice.Diễn Viên: Virginia Madsen,Patrick Warburton,Olivia Dejonge,Ed Oxenbould

Lệnh Truy Nã Đỏ Red NoticeThuyết Minh Năm: 2021

một bộ phim hành động hài kinh dị sắp tới của Mỹ do Rawson Marshall Thurber viết kịch bản và đạo diễn. Phim sẽ có sự tham gia của Dwayne Johnson, Gal Gadot và Ryan Reynolds. Đây là lần hợp tác thứ ba giữa Johnson và Thurber sau Central Intelligence và Skyscraper.

Unknown2024-05-26 13:29:30

Hệ Lụy Của Phong Trào Ex-Gay - Pray Away Việt Sub (2021)

nạn nhân và cựu lãnh đạo phong trào liệu pháp chuyển đổi lên tiếng về tác hại của phong trào này đối với cộng đồng lgbtq và sự tàn phá dai dẳng của nóhệ lụy của phong trào ex,gay,xem phim hệ lụy của phong trào ex,gay,download hệ lụy của phong trào ex,gay,xem online hệ lụy của phong trào ex,gay hd,xem hệ lụy của phong trào ex,gay nhanh,tai phim hệ lụy của phong trào ex,gay,pray away,xem phim pray away,download pray away,xem online pray away hd,xem pray away nhanh,tai phim pray away