Học Viện Umbrella 2 - The Umbrella Academy S2 Thuyết Minh (2020)RSS Học Viện Umbrella 2 - The Umbrella Academy S2 Thuyết Minh (2020)
Học Viện Umbrella 2 - The Umbrella Academy S2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (3/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được đưa về quá khứ những năm 1960 tại Dallas, những người anh chị em bị li tán xây dựng cuộc sống mới – cho đến khi một mối đe dọa tận thế mới đưa họ trở lại bên nhau.
Biệt Đội Hawaii Phần 4 Hawaii Five 0 Season 4.Diễn Viên: Alex Oloughlin,Scott Caan,Daniel Dae Kim

Biệt Đội Hawaii Phần 4 Hawaii Five 0 Season 4Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Trong phim Biệt Đội Hawaii 4, khi cha Steve McGarrett bị ám sát, anh quyết định trở về Oahu để bắt kẻ giết người. Thống đốc Hawaii cho anh cơ hội để lập nên một lực lượng đặc nhiệm mới. Thám tử Steve McGarrett tập hợp đội ngũ của mình, bắt đầu với Chin Ho Kelly, cựu thám tử Honolulu Thám và là người từng được cha của McGarrett bảo trợ. Trong phim online này, Kelly đã bị điều sang đội tuần tra an ninh liên bang sau khi bị nghi ngờ tham nhũng. Thám tử Danny "Danno" Williams,

Thú Hoang Nổi Loạn Zoo Season 1.Diễn Viên: Alex Oloughlin,Scott Caan,Daniel Dae Kim

Thú Hoang Nổi Loạn Zoo Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 11/13)

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của James Patterson. Nội dung phim sẽ tập trung vào một một nhà khoa học trẻ đang tìm hiểu nguyên nhân đã gây ra sự nổi loạn và các cuộc tấn công hàng loạt của các loài động vật trên thế giới.

Cuộc Chiến Trong Bóng Tối Saming Jao Tha.Diễn Viên: Boom Piyaphun,Lewis Hana,Bie Teerapong Leowrakwong

Cuộc Chiến Trong Bóng Tối Saming Jao ThaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/??)

câu chuyện về Don, vốn là trẻ mồ côi được sư thầy nuôi dạy. Anh lớn lên và trở thành một chiến sĩ hải quan nhưng vô tình bị cuốn vào cuộc chiến của giới Mafia. Wadee là chiến sĩ cảnh sát đang thực hiện nhiệm vụ cuối cùng trước khi giải ngũ và trở về tkết hôn với người đàn ông mà cô yêu. Ngay từ đầu cuộc gặp gỡ của hai người đã tràn đầy sự hiểu lầm.

Sợi Chỉ Đỏ Until We Meet Again The Series.Diễn Viên: Boom Piyaphun,Lewis Hana,Bie Teerapong Leowrakwong

Sợi Chỉ Đỏ Until We Meet Again The SeriesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 17/17)

Bộ phim Until We Meet Again được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết The Red Thread ( Sợi chỉ đỏ) của tác giả Lazy Sheep. Nhà sản xuất New Siwaj sẽ là người dẫn dắt bộ phim, anh được biết đến là “ông hoàng” của dòng phim đam mỹ khi liên tiếp gây được tiếng vang qua các bộ phim đình đám như

Rẽ Trái Phần 1 Breaking Bad Season 1.Diễn Viên: Bryan Cranston,Anna Gunn,Aaron Paul

Rẽ Trái Phần 1 Breaking Bad Season 1Việt Sub Năm: 2008 (Tập 7/7)

được phát sóng ở Mỹ và Canada trên kênh truyền hình cáp AMC, do hãng Sony Pictures sản xuất. Lần đầu công chiếu vào ngày 20 Tháng 1/ 2008, và đã kết thúc mùa thứ tư. Ngày 14 Tháng tám 2011, AMC đã thông báo rằng Breaking Bad đang được thiết lập một mùa thứ năm và cuối cùng bao gồm 16 tập có thể được chia ra hai mùa, dự kiến phát sóng vào năm 2012.

Unknown2024-03-05 20:26:30

Học Viện Umbrella 2 - The Umbrella Academy S2 Thuyết Minh (2020)

được đưa về quá khứ những năm 1960 tại dallas những người anh chị em bị li tán xây dựng cuộc sống mới – cho đến khi một mối đe dọa tận thế mới đưa họ trở lại bên nhauhọc viện umbrella 2,xem phim học viện umbrella 2,download học viện umbrella 2,xem online học viện umbrella 2 hd,xem học viện umbrella 2 nhanh,tai phim học viện umbrella 2,the umbrella academy s2,xem phim the umbrella academy s2,download the umbrella academy s2,xem online the umbrella academy s2 hd,xem the umbrella academy s2 nhanh,tai phim the umbrella academy s2