Hương Cảng Kỳ Binh 3 - Long Arm Of The Law Iii Việt Sub (1989)RSS Hương Cảng Kỳ Binh 3 - Long Arm Of The Law Iii Việt Sub (1989)
Hương Cảng Kỳ Binh 3 - Long Arm Of The Law Iii
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp tục được sản xuất thêm 2 phần, trong đó đáng chú ý phải kể tới phần 3 phát hành vào năm 1989, tác phẩm có sự tham gia của 2 ngôi sao mới thời điểm đó – Lưu Đức Hoa và Mạc Thiếu Thông, tựa tiếng Việt của phần này là Quân Nhân Lưu Vong. Nếu như chỉ đạo võ thuật kiêm nhà sản xuất ở phần đầu là Hồng Kim Bảo thì ở phần thứ 3
Mắc Kẹt Trapped.Diễn Viên: Charlize Theron,Courtney Love,Stuart Townsend

Mắc Kẹt TrappedViệt Sub Năm: 2002

1 nhóm 3 người, 2 vợ chồng Joe, vợ và người em họ cùng nhau tổ chức các vụ bắc cóc con nít đòi tiền chuộc, phi vụ lúc nào cũng kéo dài 24 tiếng. Lần này cũng vậy, họ bắt cóc con gái, bắt luôn người cha là 1 bác sĩ danh tiếng và Joe canh gác người mẹ, Karen, giữ ở 3 nơi khác nhau nhằm làm con tin khiến Karen phải rút tiền chuộc nhanh chóng. Nhưng phi vụ thứ 7 này đúng là không dễ xơi, họ đụng phải bà mẹ kiên cường, 1 đứa con thông minh.

Giữa Những Đại Dương Submergence.Diễn Viên: James Mcavoy,Alicia Vikander,Alexander Siddig,Jannik Schüm,Reda Kateb

Giữa Những Đại Dương SubmergenceViệt Sub Năm: 2018

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết lãng mạn nhưng không kém phần hiện thực, tàn khốc, “Giữa Những Đại Dương” được kể thông qua kí ức của James, chàng điệp viên người Anh đang bị bọn khủng bố giam giữ và tra tấn; và Danielle, nữ khoa học gia đang lặn hàng nghìn mét dưới đáy biển cho công việc nghiên cứu của mình

Mọi Người Đều Biết Everybody Knows.Diễn Viên: Penélope Cruz,Javier Bardem,Ricardo Darín

Mọi Người Đều Biết Everybody KnowsViệt Sub Năm: 2018

Laura (Penélope Cruz) sống cùng chồng là Alejandro (Ricardo Darín) ở Argentina. Nhân dịp đám cưới em gái, cô đưa hai con về ngôi làng quê hương ở Tây Ban Nha. Laura gặp lại người tình cũ là Paco (Javier Bardem) – hiện là chủ một vườn nho.

Con Đường Ma Túy Sugar Hill.Diễn Viên: Wesley Snipes,Khandi Alexander

Con Đường Ma Túy Sugar HillViệt Sub Năm: 1993

Sugar Hill là bộ phim truyền hình với nhiều tình tiết hấp dẫn được đạo diễn bởi Leon Ichaso. Tác phẩm là quá trình hồi tưởng liên quan đến anh em Skuggs bao gồm cái chết vì sử dụng ma túy quá liều của mẹ Ella và vụ nổ súng liều chết của ông nhạc sĩ Arthur Romello. Roemello là thiếu niên trả thù cho cha bằng cách bắn và giết chết Sal Marconi, đối tác kinh doanh của Gus.

Tân Anh Hùng Bản Sắc Return To A Better Tomorrow.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Lưu Thanh Vân,Michael Wong

Tân Anh Hùng Bản Sắc Return To A Better TomorrowViệt Sub Năm: 1994

một thanh niên tên là Tuấn (Trịnh Y Kiện) , người lạnh lùng và liều lĩnh, được biết là một trong những thanh niên nổi tiếng trong vùng, được nhiều cô gái theo đuổi. Trong khi đó, Hà (Lưu Thanh Vân) là một người bạn, cũng là một đệ tử rất trung thành của Tuấn, anh mới bị buộc tội giết người tình của người vợ không chung thủy của anh.

Unknown2024-05-14 20:54:37

Hương Cảng Kỳ Binh 3 - Long Arm Of The Law Iii Việt Sub (1989)

tiếp tục được sản xuất thêm 2 phần trong đó đáng chú ý phải kể tới phần 3 phát hành vào năm 1989 tác phẩm có sự tham gia của 2 ngôi sao mới thời điểm đó – lưu đức hoa và mạc thiếu thông tựa tiếng việt của phần này là quân nhân lưu vong nếu như chỉ đạo võ thuật kiêm nhà sản xuất ở phần đầu là hồng kim bảo thì ở phần thứ 3hương cảng kỳ binh 3,xem phim hương cảng kỳ binh 3,download hương cảng kỳ binh 3,xem online hương cảng kỳ binh 3 hd,xem hương cảng kỳ binh 3 nhanh,tai phim hương cảng kỳ binh 3,long arm of the law iii,xem phim long arm of the law iii,download long arm of the law iii,xem online long arm of the law iii hd,xem long arm of the law iii nhanh,tai phim long arm of the law iii