Lực Lượng Đối Kháng - Defiance Chưa Sub (2008)RSS Lực Lượng Đối Kháng - Defiance Chưa Sub (2008)
Lực Lượng Đối Kháng - Defiance
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên một sự kiện li kì có thật, Defiance là câu chuyện về tình gia đình, danh dự, sự trả thù và sự cứu rỗi linh hồn diễn ra trong bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2. Năm 1941, hàng ngàn người Do thái định cư ở phía Đông Châu Âu đứng trước nguy cơ bị thảm sát tập thể.
Nữ Sát Thủ Bụi Đời Point Of No Return.Diễn Viên: ,Bridget Fonda,Gabriel Byrne,Dermot Mulroney,Miguel Ferrer

Nữ Sát Thủ Bụi Đời Point Of No ReturnChưa Sub Năm: 1993

Giật mình dậy, Maggie phát hiện mình trong một căn phòng khóa kín. Chỉ vài phút sau đó, một người đàn ông xuất hiện chìa ra hàng loạt hình ảnh về buổi tang lễ tổ chức cho mình trưa Chủ Nhật hôm trước. Maggie vẫn chưa quên, cô cùng vài tên trong băng nhóm tham gia một vụ cướp, cô giết người, bị bắt, bị kết án tử hình.

Đám Cưới Bạn Thân Mere Yaar Ki Shaadi Hai.Diễn Viên: Tulip Joshi,Uday Chopra,Jimmy Shergill

Đám Cưới Bạn Thân Mere Yaar Ki Shaadi HaiChưa Sub Năm: 2002

nói về Sanjay Malhotra nhận được một cú điện thoại từ người bạn thời thơ ấu của ông Anjali rằng cô sắp kết hôn, anh thương thầm cô nàng này mà chưa kịp mỡ lời. Sanjay quyết định cùng cậu bạn thân Ria phải ngăn chặn cuộc hôn nhân này bằng mọi cách. Liệu cuối cùng anh thành công cướp được cô dâu về nhà.

Định Mệnh Anh Và Em Dinh Menh Anh Va Em.Diễn Viên: Cristine Reyes,Jake Cuenca

Định Mệnh Anh Và Em Dinh Menh Anh Va EmChưa Sub Năm: 2014

kể về cuộc gặp gỡ giữa Paul và Sarah. Một tình yêu đẹp đó là kết quả của những quá trình tìm hiểu và tin tưởng nhau của hai trái tim, họ luôn hướng và nghĩ về nhau, ở đâu đó hai tâm hồn đang cần nhau và luôn tìm cái để trở về với nhau. Chính cái định mệnh ngẫu nhiên đã làm cầu nối cho tình yêu của anh và em, Một lần gặp gỡ là nợ nhau cả đời đúng không các bạn.

Định Mệnh Của Con Trai Lý Tiểu Long The Crow.Diễn Viên: Jack Huston,Jessica Brown Findlay

Định Mệnh Của Con Trai Lý Tiểu Long The CrowChưa Sub Năm: 2017

một bộ phim điện ảnh hành động do Mỹ sản xuất được đạo diễn Corin Hardy phụ trách làm lại từ tác phẩm cùng tên năm 1994 và kỉ niệm sự ra đi của con trai Lý Tiểu Long là Lý Quốc Hào. Bộ phim xoay quanh Eric Draven một ca sĩ nhạc rock nổi tiếng bị sát hại dã man bởi những kẻ đố kị

Unknown2024-04-22 11:48:13

Lực Lượng Đối Kháng - Defiance Chưa Sub (2008)

dựa trên một sự kiện li kì có thật defiance là câu chuyện về tình gia đình danh dự sự trả thù và sự cứu rỗi linh hồn diễn ra trong bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2 năm 1941 hàng ngàn người do thái định cư ở phía đông châu âu đứng trước nguy cơ bị thảm sát tập thểlực lượng đối kháng,xem phim lực lượng đối kháng,download lực lượng đối kháng,xem online lực lượng đối kháng hd,xem lực lượng đối kháng nhanh,tai phim lực lượng đối kháng,defiance,xem phim defiance,download defiance,xem online defiance hd,xem defiance nhanh,tai phim defiance