Ngộ Không Kỳ Truyện - Wukong Thuyết Minh (2017)RSS Ngộ Không Kỳ Truyện - Wukong Thuyết Minh (2017)
Ngộ Không Kỳ Truyện - Wukong
Diễn viên: Trịnh Sảng, Bành Vu Yến, Dư Văn Lạc, Nghệ Ni
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về Tôn Ngộ Không (Bành Vu Yến đóng) khi chưa phải Tề Thiên Đại Thánh. Lúc đó, Ngộ Không cùng Dương Tiễn mang đầy nhiệt huyết khi theo học võ ở tiên giới. Khác với nguyên mẫu thông thường, nhân vật Tôn Ngộ Không thời đầu khá phong cách, giống một hiệp khách hơn “vua khỉ”
Mỗi Nhà Mỗi Cảnh Otherhood.Diễn Viên: Angela Bassett,Patricia Arquette,Felicity Huffman

Mỗi Nhà Mỗi Cảnh OtherhoodViệt Sub Năm: 2019

Dựa vào tiểu thuyết Whatever Makes You Happy (2008) của nhà văn William Sutcliffe, Otherhood nói về ba người mẹ sống tại khu ngoại ô thành phố New York City bất ngờ đến thăm nhà các con trai trong nội thành mà không báo trước.

Chuyến Đi Kỳ Thú Chennai Express.Diễn Viên: Deepika Padukone,Shah Rukh Khan,Satyaraj

Chuyến Đi Kỳ Thú Chennai ExpressViệt Sub Năm: 2013

Lấy bối cảnh tại thành phố Mumbai, kể câu chuyện về một người đàn ông 40 tuổi có cuộc sống quá yên bình do được gia đình bao bọc. Một ngày, anh ta quyết định sẽ thay đổi cuộc sống và tìm kiếm sự tự do. Rồi anh bị vướng vào một chuyến đi kỳ lạ với một người phụ nữ ngoại quốc. Chuyến đi giúp anh nhận ra tầm quan trọng của tình yêu, cuộc sống, các mối quan hệ và sự hy sinh.

Hóa Thân The Pretty One.Diễn Viên: Zoe Kazan,Jake Johnson,Ron Livingston

Hóa Thân The Pretty OneViệt Sub Năm: 2013

Phim nói về 2 chị em song sinh, mất mẹ sớm, người chị thì đi làm trên thành phố, người em thì ở quê nhà và chăm sóc cho bố. Vì người chị thấy em mình ở dưới quê sống khổ, nên đã trở về đã đưa người em lên thành phố sống chung với mình. Trên đường trở về thành phố cùng em, 2 chị em đã bị tai nạn làm người chị chết, nhưng vì quá giống nhau nên bệnh viện và gia đình đều nghĩ là người em đã chết, và câu chuyện bắt đầu khi cô em phải sống giả tạo dưới thân phận chị của mình.

Vâng, Chúa Ơi, Có Yes, God, Yes.Diễn Viên: Zoe Kazan,Jake Johnson,Ron Livingston

Vâng, Chúa Ơi, Có Yes, God, YesViệt Sub Năm: 2019

Vâng, Chúa ơi, Có là một bộ phim hài kịch năm 2019 của Mỹ được viết và đạo diễn bởi Karen Maine và có sự tham gia của Natalia Dyer. Đây là tác phẩm đầu tay của đạo diễn Maine, dựa trên bộ phim ngắn cùng tên năm 2017 của cô cũng có sự tham gia của Dyer

Unknown2023-03-16 15:29:21

Ngộ Không Kỳ Truyện - Wukong Thuyết Minh (2017)

câu chuyện về tôn ngộ không bành vu yến đóng khi chưa phải tề thiên đại thánh lúc đó ngộ không cùng dương tiễn mang đầy nhiệt huyết khi theo học võ ở tiên giới khác với nguyên mẫu thông thường nhân vật tôn ngộ không thời đầu khá phong cách giống một hiệp khách hơn “vua khỉ”ngộ không kỳ truyện,xem phim ngộ không kỳ truyện,download ngộ không kỳ truyện,xem online ngộ không kỳ truyện hd,xem ngộ không kỳ truyện nhanh,tai phim ngộ không kỳ truyện,wukong,xem phim wukong,download wukong,xem online wukong hd,xem wukong nhanh,tai phim wukong,trịnh sảng,bành vu yến,dư văn lạc,nghệ ni