Chiếc Thìa Bạc Gin No Saji: Silver Spoon.Diễn Viên: Kento Nakajima,Alice Hirose,Tomohiro Ichikawa

Chiếc Thìa Bạc Gin No Saji: Silver SpoonViệt Sub Năm: 2014

Yuugo Hachiken, một học sinh mới đến từ một trường điểm sơ trung nổi tiếng, tại cao trung nông nghiệp Ooejo ở Hokkaido, hầu hết các học sinh đều xuất thân từ gia đình nông dân và có ước mơ trở thành một nông dân, kế nghiệp công việc của gia đình họ, riêng Yuugo, cậu bỏ chạy khỏi gia đình mình và hiện thực xã hội cạnh tranh khốc liệt.

30 Vẫn Còn Xuân 30 On Sale.Diễn Viên: Laila Boonyasak,Arak Amornsupasiri

30 Vẫn Còn Xuân 30 On SaleViệt Sub Năm: 2011

Ing bị bạn trai lâu năm của mình bỏ rơi khi ngấp nghé ở tuổi "băm" (30). Thầy bói phán rằng nếu cô không mau chóng tìm người yêu thì phải đợi thêm 20 năm nữa mới gặp người đàn ông khác trong đời.

Du Ngoạn Đến Hy Lạp My Life In Ruins.Diễn Viên: Nia Vardalos,Richard Dreyfuss,Alexis Georgoulis,Alistair Mcgowan

Du Ngoạn Đến Hy Lạp My Life In RuinsViệt Sub Năm: 2009

Georgia là một hướng dẫn viên người Mỹ tại Hy Lạp, cô chịu trách nhiệm hướng dẫn cho một nhóm đủ loại du khách đi vòng quanh Hy Lạp. Nhóm du khách này khá là ngớ ngẩn khi họ tỏ ra thích mua áo thun hơn là tìm hiểu thêm về lịch sử và văn hóa của Hy Lạp. Trong một cuộc bất đồng giữa chủ nghĩa cá nhân và văn hóa, mọi việc dường như diễn ra chệch hướng.

Cô Vợ Lắm Chiêu All About My Wife.Diễn Viên: Kwang Soo Lee,Seon,Gyun Lee And Sung,Min Lee

Cô Vợ Lắm Chiêu All About My WifeViệt Sub Năm: 2012

do Im Soo Jung, Lee Sun Gyun và Ryu Seung Ryong đảm nhận, kể về một người đàn ông đã có một kế hoạch sai lầm khi thực hiện một cuộc ly hôn với vợ của mình bằng cách thuê một "tay chơi" để quyến rũ cô.

Đặc Cảnh Uy Long 2 Fight Back To School 2.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Deannie Yip,Chu Ân,Trương Mẫn

Đặc Cảnh Uy Long 2 Fight Back To School 2Thuyết Minh Năm: 1992

Châu Tinh Tinh lại vừa bị giáng chức xuống làm cảnh sát giao thông vì dám trêu chọc cấp trên của mình. Một lòng muốn lập công nên dù không được chỉ định làm nhiệm vụ nào, A Tinh vẫn quyết định xâm nhập vào một trường trung học để điều tra và ngăn chặn một vụ khủng bố mà cảnh sát Hồng Kông đang bó tay.

Xem Phim Ngộ Không Kỳ Truyện - Wukong Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về tôn ngộ không bành vu yến đóng khi chưa phải tề thiên đại thánh lúc đó ngộ không cùng dương tiễn mang đầy nhiệt huyết khi theo học võ ở tiên giới khác với nguyên mẫu thông thường nhân vật tôn ngộ không thời đầu khá phong cách giống một hiệp khách hơn “vua khỉ”ngộ không kỳ truyện,xem phim ngộ không kỳ truyện,download ngộ không kỳ truyện,xem online ngộ không kỳ truyện hd,xem ngộ không kỳ truyện nhanh,tai phim ngộ không kỳ truyện,wukong,xem phim wukong,download wukong,xem online wukong hd,xem wukong nhanh,tai phim wukong,trịnh sảng,bành vu yến,dư văn lạc,nghệ ni