Nữ Hộ Sinh - The Midwife Việt Sub (2015)RSS Nữ Hộ Sinh - The Midwife Việt Sub (2015)
Nữ Hộ Sinh - The Midwife
Diễn viên: Krista Kosonen, Lauri Tilkanen, Pirkka, Pekka Petelius
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nữ hộ sinh Phần Lan rơi vào tình yêu với một sĩ quan SS Đức trong Chiến tranh Phần Lan giữa của Thế chiến II. Tình yêu của Cô sẽ ra sao khi 2 người ở 2 chiến tuyến mà luôn xảy ra chiến tranh khốc liệt hàng ngày, hàng giờ
Trận Chiến Ở Narvik Narvik

Trận Chiến Ở Narvik NarvikViệt Sub Năm: 2022

Vào ngày 8 tháng 4 năm 1940, một nhóm lính Na Uy đến Narvik bằng tàu. Một trong số họ, Hạ sĩ Gunnar Tofte được phép về nhà để gặp con trai Ole vào ngày sinh nhật của cậu ấy.

Đường Đến Ấn Độ A Passage To India

Đường Đến Ấn Độ A Passage To IndiaViệt Sub Năm: 1984

đầu những năm 1920 trong thời kỳ ảnh hưởng ngày càng tăng của phong trào đòi độc lập. Mặc dù Aziz Ahmed (Victor Banerjee) sinh ra và lớn lên ở Ấn Độ nhưng anh được thụ hưởng một nền giáo dục của người Anh, là một bác sĩ, thông thạo tiếng Anh và luôn mặc trang phục của châu Âu.

Ngài Đại Úy The Captain.Diễn Viên: Max Hubacher,Milan Peschel,Frederick Lau,Bernd Hölscher

Ngài Đại Úy The CaptainThuyết Minh Năm: 2017

Trong những giây phút cuối cùng của Thế chiến II, một người lính trẻ người Đức đang chiến đấu để sinh tồn tìm thấy đồng phục của đội trưởng Đức quốc xã và đã mạo danh sĩ quan nhầm trốn thoát..

Đầu Chiến Tuyến The Front Line.Diễn Viên: Shin Ha Kyun,Kim Ok Bin

Đầu Chiến Tuyến The Front LineViệt Sub Năm: 2011

bối cảnh tại một ngọn đồi mang tính chiến lược có tên Aerok vào năm 1953, ngay trước thềm hiệp định đình chiến, đồng thời cũng là lúc những cuộc đọ súng ở vùng giáp ranh xảy ra ác liệt nhất. Hai ngôi sao sáng nhất tham gia phim là Shin Ha-kyun và Kim Ok-bin (Thirst).

Năm Chiến Hữu Da 5 Bloods.Diễn Viên: Shin Ha Kyun,Kim Ok Bin

Năm Chiến Hữu Da 5 BloodsViệt Sub Năm: 2020

Bốn cựu binh Mỹ gốc Phi trở về Việt Nam nhiều thập kỉ sau khi chiến tranh kết thúc để tìm hài cốt của người đội trưởng và kho vàng được giấu kín. Đạo diễn: Spike Lee.

Unknown2024-05-11 13:51:15

Nữ Hộ Sinh - The Midwife Việt Sub (2015)

một nữ hộ sinh phần lan rơi vào tình yêu với một sĩ quan ss đức trong chiến tranh phần lan giữa của thế chiến ii tình yêu của cô sẽ ra sao khi 2 người ở 2 chiến tuyến mà luôn xảy ra chiến tranh khốc liệt hàng ngày hàng giờnữ hộ sinh,xem phim nữ hộ sinh,download nữ hộ sinh,xem online nữ hộ sinh hd,xem nữ hộ sinh nhanh,tai phim nữ hộ sinh,the midwife,xem phim the midwife,download the midwife,xem online the midwife hd,xem the midwife nhanh,tai phim the midwife,krista kosonen,lauri tilkanen,pirkka,pekka petelius