Con Tin Bel Canto

Con Tin Bel CantoViệt Sub Năm: 2018

Chuyển thể từ cuốn truyện nổi tiếng cùng tên của nhà văn Ann Patchett, Bel Canto nói về một ca sĩ soprano (Julianne Moore) đi đến một đất nước độc tài ở Nam Mỹ để hát cho một kỹ nghệ gia Nhật Bản (Ken Watanabe).

Anh Chàng Thú Cưng You Are My Pet.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Jang Keun Suk,Tae,Joon Ryu,Yu,Mi Jeong,Jong,Hun Choi,Ha,Neul Kang,Na,Eun Go,Seo,Won Cha

Anh Chàng Thú Cưng You Are My PetViệt Sub Năm: 2011

xoay quanh mối tình giữa cô chủ Ji Eun (Kim Ha Neul thủ vai) thành đạt, đã tới tuổi lấy chồng nhưng chưa có ai dòm ngó vì không biết yêu đương là gì. Bổng một ngày cô gặp một anh chàng ngộ nghĩnh chịu trở thành vật cưng cho cô do Jang Geun Suk thủ vai. Trong phim có những cảnh quay rất hài hước..

Chuột Sa Hũ Nếp The Beguiled.Diễn Viên: Clint Eastwood,Geraldine Page,Elizabeth Hartman

Chuột Sa Hũ Nếp The BeguiledViệt Sub Năm: 1971

Trong cuộc nội chiến, bị thương Yankee lính, John McBurney được giải cứu trên bờ vực của cái chết của một cô gái tuổi teen từ một trường nội trú phía Nam. Cô quản lý để có được anh ta trở lại trường, và lần đầu tiên các nhân viên toàn nữ và học sinh đang sợ hãi. Khi anh bắt đầu hồi phục, từng người một ông quyến rũ họ và không khí trở nên đầy ghen tị và dối trá.

Xem Phim 100 Cô Gái - 100 Girls Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

matthew chàng sinh viên vừa mới nhập trường đang trải qua những ngày cô đơn thì vô tình có một cuộc gặp gỡ đầy nhân duyên trong thang máy bị cúp điện họ cùng nhau tận hưởng một đêm tuyệt vời trong bóng tối khi chàng nhận ra cô gái đó chính là tình yêu đích thực thì cô gái đã biến mất manh mối duy nhất là cô nàng ở ký túc xá này100 cô gái,xem phim 100 cô gái,download 100 cô gái,xem online 100 cô gái hd,xem 100 cô gái nhanh,tai phim 100 cô gái,100 girls,xem phim 100 girls,download 100 girls,xem online 100 girls hd,xem 100 girls nhanh,tai phim 100 girls,jonathan tucker,emmanuelle chriqui,james debello