Hành Trình Tìm Cha Mẹ Bajrangi Bhaijaan.Diễn Viên: Trần Kiều Ân,Trương Hàn,Vương Khiếu Khôn,Thi Dư Phi,Cố Thịnh Cường

Hành Trình Tìm Cha Mẹ Bajrangi BhaijaanViệt Sub Năm: 2015

kể về cuộc hành trình của Bajrangi( Salma Khan) và Munni - một bé gái 6 tuổi bị câm từ Ấn Độ sang Pakistan để tìm cha mẹ cho em.Trên đường sang Pakistan họ gặp vô vàng khó khăn từ việc vượt biên đến việc tìm nơi Munni được sinh ra.

Thời Đại Cầu Vòng Rainbow Age.Diễn Viên: Từ Hằng Tân,Trần Kính Đức,Vương Tử Hào,Lưu Man Lệ

Thời Đại Cầu Vòng Rainbow AgeViệt Sub Năm: 2016

kể về quá trình trưởng thành của bốn người trẻ tuổi Tử Thuật, Tô Hòa, Thiên Tỷ và Tiểu Song, cùng với các vướng mắc tình cảm của cả bốn, những khó khăn phải đối mặt trong quá trình lập nghiệp, và vì hiểu lầm mà tan rã, cuối cùng nhờ tình bạn chân thành lại làm hòa với nhau, cùng nhau chào đón cuộc sống mới.

Anh Chàng Thú Cưng You Are My Pet.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Jang Keun Suk,Tae,Joon Ryu,Yu,Mi Jeong,Jong,Hun Choi,Ha,Neul Kang,Na,Eun Go,Seo,Won Cha

Anh Chàng Thú Cưng You Are My PetViệt Sub Năm: 2011

xoay quanh mối tình giữa cô chủ Ji Eun (Kim Ha Neul thủ vai) thành đạt, đã tới tuổi lấy chồng nhưng chưa có ai dòm ngó vì không biết yêu đương là gì. Bổng một ngày cô gặp một anh chàng ngộ nghĩnh chịu trở thành vật cưng cho cô do Jang Geun Suk thủ vai. Trong phim có những cảnh quay rất hài hước..

Xem Phim 14 Ngày 12 Đêm - 14 Days, 12 Nights Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

con đường của cô dẫn cô đến với người phụ nữ từng là bảo mẫu của con gái cô làm như vậy isabelle biết được sự tồn tại và nơi ở của mẹ ruột của con gái mình trong suốt cuộc hành trình tuyệt đẹp tuyệt vời này isabelle khám phá ra đất nước của con gái mình qua con mắt của người phụ nữ đã đưa cô vào thế giới này14 ngày 12 đêm,xem phim 14 ngày 12 đêm,download 14 ngày 12 đêm,xem online 14 ngày 12 đêm hd,xem 14 ngày 12 đêm nhanh,tai phim 14 ngày 12 đêm,14 days,12 nights,xem phim 14 days,12 nights,download 14 days,12 nights,xem online 14 days,12 nights hd,xem 14 days,12 nights nhanh,tai phim 14 days,12 nights