Trái Tim Sắt Lạnh The Man With The Iron Heart.Diễn Viên: Mia Wasikowska,Rosamund Pike,Jack Reynor

Trái Tim Sắt Lạnh The Man With The Iron HeartViệt Sub Năm: 2017

một bộ phim tiểu sử, chiến tranh, hành động được đạo diễn bởi Cédric Jimenez, kịch bản viết bởi David Farr, Audrey Diwan, và Jimenez. Phim dựa trên cuốn tiểu thuyết HHhH của nhà văn Pháp Laurent Binet, tập trung vào chiến dịch Anthropoid nhằm ám sát một trong những tên cầm đầu của chính quyền Đức Quốc xã là Reinhard Heydrich ở Prague trong Thế Chiến II

Vị Khách Khiêu Tình Curiosa.Diễn Viên: Mia Wasikowska,Rosamund Pike,Jack Reynor

Vị Khách Khiêu Tình CuriosaViệt Sub Năm: 2019

Để trả hết nợ cho cha, Marie de Heredia kết hôn với nhà thơ Henri de Regnier, nhưng đó là Pierre Louÿs, người mà cô yêu, một nhà thơ cũng là một người khiêu dâm và là một du khách tuyệt vời.

Ngày Huy Hoàng Days Of Glory.Diễn Viên: Samy Naceri,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Ngày Huy Hoàng Days Of GloryViệt Sub Năm: 2006

một bộ phim Pháp 2006 của đạo diễn Rachild Bouchareb. Trong Thế Chiến II, quân đội Bắc Phi gặp phải sự cố chấp và đối xử bất công từ những đồng chí nước Pháp mặc dù họ đang xả thân đấu tranh cho một đất nước mà họ chưa bao giờ nhìn thấy.

Sát Thủ Mù Blind Man.Diễn Viên: Jacques Gamblin,Lambert Wilson

Sát Thủ Mù Blind ManViệt Sub Năm: 2012

Một cảnh sát chán đời điều tra vụ án mạng lạ lùng khi kẻ tình nghi số 1 lại là một gã mù. Tuy mù nhưng gã lại rất khôn ngoan khiến cuộc đấu trí trở nên kịch tính, giữa kẻ "sáng" người "tối"

Phong Hỏa Phương Phi The Chinese Widow / In Harms Way.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Nghiêm Khoan,Bille August,Vivian Wu

Phong Hỏa Phương Phi The Chinese Widow / In Harms WayThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh sau sự kiện Trân Châu Cảng, xoay quanh câu chuyện của góa phụ Trung Quốc tên Anh Tử (Lưu Diệc Phi) và sĩ quan Mỹ Jack Turner (Emile Hirsch). Trong một lần tình cờ, cô cùng con gái tình cờ phát hiện viên phi công Mỹ đang hôn mê, Anh Tử bất chấp nguy hiểm, đem vị người Tây về nhà và cứu chữa.

Xem Phim 3 Days In Malay - Louis Mandylor Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a small group must defend an airfield for three days against the japanese assault during the fight for malay in world war 23 days in malay,xem phim 3 days in malay,download 3 days in malay,xem online 3 days in malay hd,xem 3 days in malay nhanh,tai phim 3 days in malay,louis mandylor,xem phim louis mandylor,download louis mandylor,xem online louis mandylor hd,xem louis mandylor nhanh,tai phim louis mandylor