Sát Thủ X Assassin X.Diễn Viên: Aaron Aziz,Hazama Azmi,Erin Malek

Sát Thủ X Assassin XThuyết Minh Năm: 2016

Sát thủ đụng độ sát thủ, một bộ phim hành động võ thuật đỉnh cao không thể bỏ qua. Steele – gã sát thủ máu lạnh bị rơi vào lưới tình của con mồi xinh đẹp, liều lĩnh chống lại lệnh của ông Trùm khiến hắn trở thành mục tiêu bị truy giết hàng đầu của tổ chức. Nhanh hoặc là chết, giết hoặc bị giết, phim gây bất ngờ đến phút cuối khi bí mật ẩn giấu bị lật tẩy.

Lấp Lánh Trời Đêm The Midnight Sky.Diễn Viên: Aaron Aziz,Hazama Azmi,Erin Malek

Lấp Lánh Trời Đêm The Midnight SkyThuyết Minh Năm: 2020

Phim Lấp Lánh Trời Đêm xoay quanh nhân vật Augustine (George Clooney), một nhà khoa học đơn độc, người phải cảnh báo Aether, con tàu vũ trụ đang quay trở lại Trái đất, không được hạ cánh vì hành tinh này đã phải hứng chịu một thảm họa toàn cầu.

Vệ Sĩ Kim Bài Gold Bodyguard.Diễn Viên: Aaron Aziz,Hazama Azmi,Erin Malek

Vệ Sĩ Kim Bài Gold BodyguardViệt Sub Năm: 2023

Đổng Tùng, một doanh nhân mất cả hai chân, sáng lập Công ty An ninh Paradox với đội ngũ bao gồm An Ninh, chuyên gia về máy móc và Đại Ngưu, một người có tâm trí đơn giản nhưng tài năng.

Bí Mật Hành Động Absolute Deception.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Emmanuelle Vaugier,Evert Mcqueen

Bí Mật Hành Động Absolute DeceptionViệt Sub Năm: 2013

John Nelson (Gooding Jr), mật vụ liên bang FBI đến thành phố New York để thông báo cho nữ phóng viên Rebecca Scott (Emmanuelle Vaugier) rằng người chồng của cô là Miles đã chết trong một nghi án bí mật, dấu tích còn lại của người chồng chỉ là ngón tay cái bị đứt. John Nelson và nữ phóng viên Scott cả hai lên đường đến vùng đất giàu có Gold Coast của Úc để tìm hiểu những gì đã xẩy ra. Họ sớm khám phá ra Miles là một phần trong kế hoạch Ponzi của những kẻ cầm đầu buôn lậu xuyên quốc gia và họ bị

Xem Phim A Brothers Turmoil - Free Movies Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

điều gì sẽ xảy ra khi một cuốn sách đen trắng của cảnh sát nhận ra rằng có những sắc thái khác nhau của màu xám trong những xáo trộn của cuộc sốnga brothers turmoil,xem phim a brothers turmoil,download a brothers turmoil,xem online a brothers turmoil hd,xem a brothers turmoil nhanh,tai phim a brothers turmoil,free movies,xem phim free movies,download free movies,xem online free movies hd,xem free movies nhanh,tai phim free movies