Kẻ Bị Giam Cầm Captive

Kẻ Bị Giam Cầm CaptiveViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm thanh niên trẻ tuổi quyết định xâm nhập vào một căn biệt thự xa hoa và cao cấp để tổ chức một cuộc tiệc cuối tuần sôi động. Tuy nhiên, họ sớm nhận ra rằng ngôi nhà này không đơn thuần chỉ là một căn nhà xa hoa.

Ứng Dụng Ma Bedeviled

Ứng Dụng Ma BedeviledViệt Sub Năm: 2016

một nhóm 5 người bạn học sinh trung học Mỹ. Họ cũng là những cư dân của các trang mạng xã hội, và bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh của họ trong bất cứ quán café nào: những con người luôn dán mặt vào màn hình điện thoại. Một ngày nọ, họ vô tình nhận được lời mời cài đặt "Ngài Bedevil", và thế là cơn ác mộng bắt đầu.

Chung Cư Ma Ám Tales Of Terror: Haunted Apartment.Diễn Viên: Mei Kurokawa,Yoshihiko Hosoda,Yuta Sone

Chung Cư Ma Ám Tales Of Terror: Haunted ApartmentViệt Sub Năm: 2005

Aimi và bố chuyển đến một căn hộ mới. Những người sống ở khu nhà rất vui mừng khi họ tới, họ hăng hái và nhiệt tình giúp đỡ gia đình Aimi chuyển đồ đạc đến nơi ở mới. Aimi thấy một người người lạ trong khu nhà và những thái độ bối rối lạ lùng của những người ở khu nhà khi biết tên cô bé (Aimi). Rồi những nguyên tắc kỳ lạ của tòa nhà phải tuyệt đối tuân thủ. Cô cảm thấy có cảm giác đáng sợ về một sức mạnh bí ẩn chế ngự trong tòa nhà, khiến những người sống ở đó không được tự do

Hạt Giống Hủy Diệt Seeds Of Destruction.Diễn Viên: Adrian Pasdar,Stefanie Von Pfetten And Jesse Moss

Hạt Giống Hủy Diệt Seeds Of DestructionViệt Sub Năm: 2011

Một hạt giống cổ đại bắt đầu toàn bộ thảm họa sinh thái. Kèm theo các mối đe dọa ngày càng tăng của sóng thần lớn, gây ra bởi rễ cây khổng lồ dưới đại dương. Các nhân viên bảo vệ môi trường phải đối đầu với tình huống xấu nhất và tìm cách giải quyết, sau đó họ quay trở lại nơi mà tất cả bắt đầu, với hy vọng có thể vô hiệu hóa các gốc phôi và chặn đứng hiểm họa sắp xảy ra.

Đừng Nhìn Đi Nơi Khác Dont Look Away.Diễn Viên: Adrian Pasdar,Stefanie Von Pfetten And Jesse Moss

Đừng Nhìn Đi Nơi Khác Dont Look AwayViệt Sub Năm: 2023

Kể từ khi Frankie lần đầu nhìn thấy một bức tượng búp bê tưởng như kẻ giết người, nó xuất hiện ở mọi nơi mà cô đi và tàn bạo đâm chém bạn bè của cô mà không để lại dấu vết, cho đến khi họ cuối cùng khám phá ra bí mật của nó.

Xem Phim Ác Mộng Kinh Hoàng - After She Wakes Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể câu chuyện sau cái chết bi thảm của con trai út người mẹ và cô con gái nhỏ trải qua những đêm dài kinh hoàng trong nỗi đau và sự mất mát họ bắt đầu có dấu hiệu của chứng bệnh parasomnia rối loạn giấc ngủ những cơn ác mộng ngày càng dữ dội và tăng lên khiến người mẹ tin rằng có ai đó hoặc một cái gì đó đang theo dõi giấc ngủ của mình hàng đêmác mộng kinh hoàng,xem phim ác mộng kinh hoàng,download ác mộng kinh hoàng,xem online ác mộng kinh hoàng hd,xem ác mộng kinh hoàng nhanh,tai phim ác mộng kinh hoàng,after she wakes,xem phim after she wakes,download after she wakes,xem online after she wakes hd,xem after she wakes nhanh,tai phim after she wakes