Đồng Tiền Đẫm Máu Inhale.Diễn Viên: Dermot Mulroney,Diane Kruger And Sam Shepard

Đồng Tiền Đẫm Máu InhaleChưa Sub Năm: 2010

nói về gia đình Paul Stanton đang rất lo lắng cho sức khỏe của cô con gái yêu. Hy vọng duy nhất để cứu sống cô bé là tìm được người hiến phổi. Nhưng thật khó khăn để tìm được người hiến lá phổi phù hợp cho cô bé.Vậy là cả hai vợ chồng đã chấp nhận nguy hiểm bắt tay với một tổ chức chuyên buôn bán nội tạng người.

Con Ma Nhà Họ Can The Canterville Ghost.Diễn Viên: Audrey Fleurot,Michaël Youn,Michèle Laroque

Con Ma Nhà Họ Can The Canterville GhostChưa Sub Năm: 2016

Chào mừng đến toà lâu đài cổ của những con Ma dòng họ Can. Hãy tận hưởng một ngày “hãi hùng" tột đỉnh cùng Ma nữ Alienor và Ma ô-sin Gwilherm. Bạn có tin vào sức mạnh của những hồn ma và những màn nhát ma kinh điển? Hay chiêu trò hù ma thế kỷ 17 có thể đã lạc hậu, chỉ đủ gây cười với những con người hiện đại ở thế kỷ 21?

Kẻ Độc Tài The Dictator.Diễn Viên: Sacha Baron Cohen,Anna Faris,Ben Kingsley

Kẻ Độc Tài The DictatorChưa Sub Năm: 2012

Nhân vật nhà độc tài trong phim, tuy không được nhà sản xuất nói ra, nhưng có vẻ được xây dựng dựa trên đại tá Moammar Gadhafi của Lybia, đặc biệt là đội hộ vệ toàn là nữ của ông cùng với đoạn phim tài liệu trong đó Obama đọc những lời nhận xét về chế độ của Lybia.

Nàng Kiều Nước Pháp 4 Emmanuelle 4.Diễn Viên: Sacha Baron Cohen,Anna Faris,Ben Kingsley

Nàng Kiều Nước Pháp 4 Emmanuelle 4Chưa Sub Năm: 1984

Để lẩn trốn người tình cũ, Marc, Emmanuelle bỏ sang Brasil, nơi cô nhờ bác sĩ Santamo phẫu thuật chuyển đổi khuôn mặt cô thành một nàng Emmanuelle xinh đẹp. Với nhân dạng mới, trong những ký ức hoài niệm về Marc, cô sống đời sống tình ái nửa tỉnh nửa mơ ở xứ nhiệt đới nắng gió này. (v0minh)

Xem Phim Ajin Live Action - Demi-Human Chưa Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nagai kei chết trong một tai nạn xe hơi nhưng cơ thể của anh tự chữa lành và anh được tái sinh kể từ tai nạn kei biết được rằng anh thuộc nhóm bất tử được biết đến với cái tên ajin á nhân ajin được coi là mối nguy hiểm đối với con ngườiajin live action,xem phim ajin live action,download ajin live action,xem online ajin live action hd,xem ajin live action nhanh,tai phim ajin live action,demi,human,xem phim demi,human,download demi,human,xem online demi,human hd,xem demi,human nhanh,tai phim demi,human