Aggressive Retsuko (Ona) 2Nd Season Aggretsuko 2Nd Season

Aggressive Retsuko (Ona) 2Nd Season Aggretsuko 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Một hình tượng mới của Sanrio - cha mẹ đẻ của Hello Kitty và rất nhiều các mascot khác. Retsuko là một nữ nhân viên văn phòng, thường xuyên phải chịu áp lực từ cấp trên/ hậu bối/ đồng nghiệp/ bạn bè/ mọi thứ xung quanh, khi đã vượt ngưỡng chịu đựng, cô chỉ còn cách blast Extreme Metal với lyrics rất.

Mèo Máy Kuro Cyborg Kuro-Chan

Mèo Máy Kuro Cyborg Kuro-ChanThuyết Minh Năm: 1999 (Tập 39/66)

câu chuyện chú mèo máy kuro, con mèo mạnh nhất thành phố. Hằng ngày với công việc chăm coi nhà cửa cho ông bà chủ,làm vườn, chăm sóc cây cảnh, Kuro sống khá hạnh phúc. Tuy nhiên ông tiếng sĩ Go nham hiểm muốn biến Kuro thành mèo máy nhằm phục vụ cho âm mưu đánh chiếm thế giới của ông ta.

Vivid Strike! Thou Shalt Not Be Afraid, I Am With You

Vivid Strike! Thou Shalt Not Be Afraid, I Am With YouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+ova/12)

câu chuyện trở lại của Nanoha Takamachi- một nhân vật chính của series anime Magical Girl Lyrical Nanoha.Sự trở lại này sẽ mang đến những điều hấp dẫn nào cho thể loại phim hoạt hình hành động đầy táo bạo này.Những chiến binh dũng cảm nhất sẽ lại đương đầu với những khó khăn được tạo ra nhằm mục đích bảo vệ những điều cần bảo vệ.

Xem Phim Amano Keita To Seishun Continue - Gamers! Keita Amano And Youth Continue Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là một câu chuyện xoay quanh các cô cậu sinh viên có cùng sở thích amano keita là nhân vật chính đang fa người có niềm đam mê chơi game và là bạn với uehara tasuku người bí mật là một gamer đồng nghiệp và là người tin rằng cuộc sống của anh ấy là hoàn hảoamano keita to seishun continue,xem phim amano keita to seishun continue,download amano keita to seishun continue,xem online amano keita to seishun continue hd,xem amano keita to seishun continue nhanh,tai phim amano keita to seishun continue,gamers keita amano and youth continue,xem phim gamers keita amano and youth continue,download gamers keita amano and youth continue,xem online gamers keita amano and youth continue hd,xem gamers keita amano and youth continue nhanh,tai phim gamers keita amano and youth continue