Kẻ Đồi Bại Rape! 13Th Hour

Kẻ Đồi Bại Rape! 13Th HourViệt Sub Năm: 1977

Gã có biệt danh Đỏ Thắm vô công rỗi nghề có sở thích mò tới nơi vắng vẻ để cưỡng gian đàn bà. Tình cờ đánh bạn với một gã trẻ bán xăng, y rủ tên này cùng thực hiện những vụ táo tợn hơn. Nhưng chính họ lại bị một nhóm đồng tính luyến ái nam săn lùng và cuộc chơi cứ thế đan chéo nhau.

Ngài Jones Mr. Jones

Ngài Jones Mr. JonesViệt Sub Năm: 2019

Mr Jones, bộ phim đặt trong bối cảnh 1933, kể về một phóng viên người xứ Wales, người đã phơi bày Holodomor, tức nạn đói ở Liên Xô thời 1932-33 do hậu quả của chính sách nông nghiệp của Stalin, khiến cho tới 10 triệu người chết.

Bố Già 1 The Godfather 1.Diễn Viên: Marlon Brando,Al Pacino,James Caan

Bố Già 1 The Godfather 1Việt Sub Năm: 1972

Câu chuyện bắt đầu như "Don" Vito Corleone, người đứng đầu của một "gia đình" New York Mafia, giám sát đám cưới của con gái với người vợ Carmela. Con trai yêu quý của mình Michael vừa trở về nhà từ chiến tranh, nhưng không có ý định trở thành một phần của kinh doanh của cha mình. Thông qua cuộc sống của Michael bản chất của doanh nghiệp gia đình trở nên rõ ràng. Việc kinh doanh của gia đình cũng giống như người đứng đầu của gia đình, tử tế và nhân từ đối với những người cung cấp cho sự tôn

Chuyện Anh Cảnh Sát Zanjeer.Diễn Viên: Marlon Brando,Al Pacino,James Caan

Chuyện Anh Cảnh Sát ZanjeerViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện kể về 1 chàng cảnh sát có tính cách hơi ngông nhưng có tính chính nghĩa. Đi đến đâu anh cũng tự làm theo ý mình mà k tuân lệnh cấp trên. Sau khi không còn nơi nào trong Bang ( Miền Nam) có thể chuyển công tác thì anh đã bị luân chuyển tới Thành phố MumBai nơi đầy rẫy tội ác.

Xem Phim An Ninh Quốc Gia - National Security Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kim geun tae park won sang là một cựu cố vấn cho đảng dân chủ khi còn trẻ ông là một nhà lãnh đạo cho phong trào dân chủ trong chế độ chuyên quyền ở hàn quốc vào tháng 09 năm 1985 kim geun tae bị bắt cóc và đem đến một phòng điều tra chống cộng các phòng điều tra nằm trong trụ sở của cảnh sát quốc gia trong khu vực namyeong dong seoul trong 22 ngày sắp tới ông sẽ bị tra tấn bởi lee geun an lee kyeong yeongan ninh quốc gia,xem phim an ninh quốc gia,download an ninh quốc gia,xem online an ninh quốc gia hd,xem an ninh quốc gia nhanh,tai phim an ninh quốc gia,national security,xem phim national security,download national security,xem online national security hd,xem national security nhanh,tai phim national security,park won sang,lee kyeong yeong,myeong kye nam,kim ee seong