Căn Nhà Vùng Quê Cottage Country.Diễn Viên: Malin Akerman,Tyler Labine,Lucy Punch,Dan Petronijevic

Căn Nhà Vùng Quê Cottage CountryViệt Sub Năm: 2013

Todd (Labine) muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo gia đình mà ông dự định đề xuất với Cammie (Akerman). Nhưng mọi thứ không như mong đợi với sự xuất hiện của anh trai lười biếng Salinger Todd (Petronijevic) và bạn gái Masha của mình (Punch). Nhưng rồi mọi thứ trở nên rối ben khi Todd cẩm trên tay 1 chiếc rìu và có người ra đi. hàng loạt các biến tấu hài hước trong bộ phim nhưng cuối cùng ta sẽ thấy chân lí: Giết người đền mạng.

Vú Em Fbi 3: Cha Nào Con Nấy Big Mommas: Like Father, Like Son.Diễn Viên: Martin Lawrence,Brandon T Jackson,Jessica Lucas,Michelle Ang,Portia Doubleday,Emily Rios

Vú Em Fbi 3: Cha Nào Con Nấy Big Mommas: Like Father, Like SonViệt Sub Năm: 2011

Một phi vụ giết người đã xảy ra trong trường đào tạo nghệ thuật dành cho nữ sinh và Trent tình cờ là nhân chứng sống. Để tìm ra thủ phạm và bảo vệ con trai, chàng điệp viên chìm FBI Malcome bắt Trent cải trang thành một Cô nàng Bé bự cùng Big Momma xâm nhập vào ngôi trường toàn nữ sinh ấy…Liệu bộ đôi “cha nào con nấy” có giành thắng lợi không?

Gặp Gỡ Thông Gia 3 Little Fockers.Diễn Viên: Ben Stiller,Teri Polo,Robert De Niro Đạo Diễn,John Hamburg,Larry Stuckey

Gặp Gỡ Thông Gia 3 Little FockersViệt Sub Năm: 2010

phần tiếp nối của Meet The Fockers từ năm 2004. Sau 5 năm kết hôn, Greg Focker (do Ben Stiller thủ vai) và vợ Pam - con gái của Jack, cựu nhân viên CIA đã về hưu (do Robert de Niro thủ vai) - đã có một cặp sinh đôi kháu khỉnh. Câu chuyện phần này chủ yếu vẫn xoay quanh hai nhân vật Jack và Greg.

Khu Vực Xác Ướp Mortuary Blues.Diễn Viên: Ngô Quân Như,Shelia Chan,Đỗ Đức Vỹ

Khu Vực Xác Ướp Mortuary BluesViệt Sub Năm: 1990

1 Đoàn hát được mời đến để giúp trấn áp xác chết Tần Thủy Hoàng nhưng ko ngờ những thành viên của đoàn hát lại vô tình phá vỡ Phong ấn xác chết làm hắn quay lại gieo rắc nỗi kinh hoàng lên toàn bộ cả thị trấn, đành phải hợp sức lại để tiêu diệt hắn.

Xem Phim Bậc Thầy Chia Tay - The Breakup Guru Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim bậc thầy chia tay do đặng siêu lần đầu tiên làm đạo diễn có sự góp mặt của dương mịch trong vai diệp tiểu xuân một cô gái bắc kinh bán đĩa lậu trên vỉ hè để kiếm tiền đi học đại học trong một lúc anh hùng cứu mỹ nhân mà gặp được mai viễn quý một cặn bã của xã hội mà diễn ra một câu chuyện tình cảm hài hước dở khóc dở cườibậc thầy chia tay,xem phim bậc thầy chia tay,download bậc thầy chia tay,xem online bậc thầy chia tay hd,xem bậc thầy chia tay nhanh,tai phim bậc thầy chia tay,the breakup guru,xem phim the breakup guru,download the breakup guru,xem online the breakup guru hd,xem the breakup guru nhanh,tai phim the breakup guru,đặng siêu,dương mịch,tôn lệ