Hỏa Chúc Quỷ Burning Sensation

Hỏa Chúc Quỷ Burning SensationViệt Sub Năm: 1989

cô nàng diễn viên hát tuồng tên A Linh (Trịnh Du Linh), người bị mất mạng sau khi hỏa hoạn bất ngờ xảy đến trong một buổi biểu diễn. Ba mươi năm trôi qua, một người lính cứu hỏa tên A Kiện (Chung Chấn Đào) và đồng đội của anh đến chữa cháy tại một khu chung cư.

Giọng Nói Từ Cõi Âm White Noise.Diễn Viên: Michael Keaton,Deborah Kara Unger,Ian Mcneice

Giọng Nói Từ Cõi Âm White NoiseViệt Sub Năm: 2005

một bộ phim về hiện tượng giọng nói điện tử, đó quả là thông điệp hấp dẫn đối với những người ham mê thể loại phim kinh dị có cả yếu tố khoa học lẫn tâm linh. Nhưng cốt truyện của nó để lại nhiều câu hỏi không có lời giải đáp.Kiến trúc sư Jonathan Rivers (Michael Keaton) kết hôn với Anna

Ma & Chiếc Đồng Hồ Brain On Fire.Diễn Viên: Michael Keaton,Deborah Kara Unger,Ian Mcneice

Ma & Chiếc Đồng Hồ Brain On FireViệt Sub Năm: 2017

Cahalan (Chloë Grace Moretz), một nhà báo trẻ được gia đình thương yêu và một công việc đáng mơ ước. Khi mối tình giữa Cahalan và chàng ca sĩ đồng quê “sắp nổi” – Stephen chớm nở cũng là lúc cô gái phải đối diện với hoài nghi cô bị ma ám hoặc trúng tà vì thường xuyên có những hành động kì quặc như đột nhiền gào khóc, sau đó bỗng cười to, tay chân luôn tạo thành những tư thế rất kì quái.

Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật Come True.Diễn Viên: Michael Keaton,Deborah Kara Unger,Ian Mcneice

Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật Come TrueViệt Sub Năm: 2020

một thiếu niên bỏ trốn khi tham gia vào một nghiên cứu về giấc ngủ của con người. Giấc mộng đã trở thành nỗi ám ảnh kéo theo những cơn ác mộng khơi gợi nỗi sợ hãi sâu thẳm trong tâm trí của cô ấy. Nghiên cứu trở thành bài kiểm tra đáng sợ về sức mạnh không tưởng của những giấc mơ.

Cuộc Gọi Ma 3G A Killer Connection.Diễn Viên: Neil Nitin Mukesh,Sonal Chauhan,Himani Chauhan

Cuộc Gọi Ma 3G A Killer ConnectionThuyết Minh Năm: 2013

Có khoảng 4,3 tỷ người dùng điện thoại trên thế giới, mỗi phút có 60.000 cuộc gọi ma trên toàn thế giới. Những cuộc gọi này không nguồn, không số, và không dấu tich. Một số người tin rằng những cuộc gọi này là của những linh hồn cõi âm muốn liên lạc với thế giới chúng ta. 3G là bộ phim kể về một cặp tình nhân là nạn nhân của hàng loạt sự kiện kỳ quái khi mua 1 chiếc điện thoại và sử dụng 3G trên một hòn đảo Fiji trong kỳ nghỉ.

Xem Phim Ban Nhạc Khét Tiếng - Lords Of Chaos Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về quá trình hình thành và phát triển của band nhạc black metal khét tiếng nhất thế giới “mayhem” và trào lưu norwegian black metal của họ với những tư tưởng cực đoan chống đối thiên chúa giáo cực kỳ mạnh mẽ và đã thiêu rụi hàng loạt nhà thờ được xây đựng từ thời trung cổ khoảng 22 nhà thờ lớn nhỏban nhạc khét tiếng,xem phim ban nhạc khét tiếng,download ban nhạc khét tiếng,xem online ban nhạc khét tiếng hd,xem ban nhạc khét tiếng nhanh,tai phim ban nhạc khét tiếng,lords of chaos,xem phim lords of chaos,download lords of chaos,xem online lords of chaos hd,xem lords of chaos nhanh,tai phim lords of chaos,rory culkin,emory cohen,jack kilmer